Chân dung gã sở khanh cứ thốt ra câu nào là chết cười câu đó trong 'Người phán xử'

Dù không có nhiều đất diễn nhưng cứ mỗi khi xuất hiện, Khải "sở khanh" lại khiến người xem cười bò nhờ loạt câu thoại hài hước.



Là nhân vật phụ mới chỉ xuất hiện từ tập 9 của Người phán xử, Khải "sở khanh" gây ấn tượng ban đầu với người xem bởi cảnh mây mưa cùng Phan Hương - con gái ông trùm Phan Quân. Nhân vật này là bạn thân của Bảo "ngậu" và cũng là một tay mê gái chính hiệu. Vô tình vướng vào Phan Hương, Khải "sở khanh" không có cách nào dứt ra được khi cô nàng này chẳng những nóng tính, giỏi võ, mà còn là con gái của một gia đình xã hội đen.


Clip tổng hợp lời thoại "bá đạo" của Khải "sở khanh".

Dù chỉ là nhân vật phụ, không có nhiều đất diễn nhưng mỗi khi Khải "sở khanh" xuất hiện lại khiến cho người xem vô cùng thích thú. Bên cạnh điệu bộ khúm núm, sợ sệt mỗi khi đối mặt với chị em nhà Phan Hương, anh ta còn có những câu thoại "bá đạo" mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.


Một số câu thoại hài hước của Khải "sở khanh".

Đảm nhận vai diễn là Anh Đức, sinh năm 1987 và từng có thời gian theo học ở Nhạc viện Hà Nội. Cách đây 10 năm, Anh Đức đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và có cơ hội tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần. Nam diễn viên này từng góp mặt trong bộ phim sitcom Những người độc thân vui vẻ và đem đến nhiều màn tung hứng hài hước cùng Quang Thắng.

Hiện tại, Anh Đức đang có 2 bộ phim cùng đang lên sóng truyền hình là Người phán xửSống chung với mẹ chồng. Cũng giống như Khải "sở khanh", nhân vật Long trong Sống chung với mẹ chồng là một nhân vật lắm mồm và thường xuyên tán tỉnh Minh Vân (Bảo Thanh). 


Diễn viên Anh Đức và con trai.

Ngoài đời, Anh Đức lại khá trầm tính và ít nói, chứ không nhanh nhảu như những nhân vật mình hay thể hiện. Ngoài công việc làm diễn viên, anh còn đang là giảng viên khoa âm nhạc trường Đại học sư phạm nghệ thuật trung ương. Nam diễn viên chuyện trị vai hài này đã kết hôn được 10 năm và hiện có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh vợ và 2 con trai.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất