'Người phán xử' tập 17: Ông trùm Phan Quân tức điên vì con trai cứu kẻ thù

Kế hoạch giả chết của Phan Quân là do Lê Thành bày ra, nhưng chính anh cũng là người phá hỏng nó.



Tiếp nối diễn biến của tập trước Người phán xử, nguyên nhân tại sao ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) lại thoát chết đã được hé lộ. Phan Quân đã mặc sẵn áo chống đạn vì lo sợ mình có khả năng bị ám sát.
 


Tóm tắt diễn biến tập 17 của "Người phán xử".

Kế hoạch giả chết của ông do chính cậu con trai Lê Thành (Hồng Đăng) bày ra, bởi anh tin rằng phải nhân cơ hội này đưa Thế "Chột" vào tròng. Phan Quân đồng ý với dự tính này nhưng với điều kiện Lê Thành không được xuất hiện ở đám tang.

Phan Quân lập tức ra lệnh cho Lương Bổng đổi địa điểm đám tang từ Long Hạ đến Sầm Lô: "Long Hạ tuy rộng nhưng địa thế bằng phẳng không thích hợp. Trong khi đó ở Sầm Lô, địa thế hiểm trở, dễ vào nhưng khó ra, một khi đã vào sẽ như cá vào trong rọ".

Quan trọng hơn, "Người phán xử" muốn Thế "Chột" phải chết chứ không chỉ đi tù như Lê Thành hiến kế. 

Thế "Chột" vốn nham hiểm nên đương nhiên tìm mọi cách để điều tra. Hắn tìm đến Phan Sơn - anh trai của Phan Quân để tìm hiểu về đám tang. Trước sự đe dọa của Thế "Chột", Phan Sơn đã khai ra việc Phan Thị thay đổi địa điểm chôn cất sang Sầm Lô.

Biết chắc kẻ thù sẽ lập mưu, Thế "Chột" cũng có tính toán của riêng mình. Hắn dàn quân tại Sầm Lô để thị uy và chuẩn bị sẵn sàng phòng trường hợp bất trắc. 

Mỹ Hạnh (Bảo Thanh) vô tình nghe được câu chuyện của hai ông anh và biết đám tang của ông trùm sẽ trở thành một cuộc chiến đẫm máu. Biết Lê Thành sẽ có mặt tại đám tang, Mỹ Hạnh lập tức gọi điện và muốn anh đừng đến đó.

Linh cảm mọi việc không được thực hiện theo kế hoạch của mình, Lê Thành gọi điện cho Phan Quân để ngăn ông trùm giết thêm nhiều mạng người. Đương nhiên là Phan Quân không chấp nhận.

Tại Sầm Lô, mọi việc đều đang diễn ra trong kế hoạch của ông trùm Phan Quân cho tới khi Lê Thành bất ngờ xuất hiện. Lúc Lương Bổng chuẩn bị bóp cò, Lê Thành đột ngột chạy tới báo cho Thế "Chột" biết ông ta đang bị ngắm bắn và khiến hắn có cơ hội chạy thoát.

Chứng kiến cảnh này, Phan Quân không giấu được sự giận dữ.

Tập 18 của phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 24/5.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao