Chẳng cần đến phòng gym, tập luyện với tay nắm cửa ngay tại nhà cũng giúp vòng 3 nở nang trông thấy

Không cần đến phòng gym hay những dụng cụ cầu kì, bạn vẫn có thể luyện tập ngay tại nhà để có được vòng 3 nở nang chỉ với chiếc tay nắm cửa đấy!



Top 4 bài tập dưới đây sẽ tập trung tác động tối vào vùng mông và đùi. Chúng có tác dụng làm kích thích sự phát triển của những nhóm cơ này giúp làm tăng số đo vòng 3. Ngoài ra, những động tác này cũng giúp bạn có vòng 3 săn chắc hơn.
 

1. Động tác 1

- Nắm 1 tay vào tay nắm cửa, hai chân đứng thẳng rộng bằng vai.

- Hạ mông ra phía sau sao cho tay nắm căng hết cỡ, tay còn lại đưa sang ngang rộng bằng vai.

- Đưa người về tư thế đầu, chuyển tay nắm cửa và thực hiện lặp lại động tác.

- Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần cho mỗi bên tay.

2. Động tác 2

- Nắm tay phải vào tay nắm cửa, hai chân để sát cạnh nhau.

- Đưa tay phải ra phía sau, hạ người xuống sao cho chân trái vuông góc với mặt sàn, tay trái đưa sang ngang rộng bằng vai.

- Đưa người về tư thế ban đầu, đổi tay nắm và đổi chân đưa ra sau rồi lặp lại động tác.

- Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần cho mỗi bên.

3. Động tác 3

-  Hai tay nắm vào tay nắm cửa, hai chân để sát cạnh nhau.

- Vắt chân phải vuông góc lên chân trái, hạ mông ra sau sao cho tay nắm và người căng hết cỡ, đùi hạ xuống song song với mặt sàn.

- Đưa người về tư thế ban đầu rồi đổi chân liên tục và thực hiện 20 lần.

4. Động tác 4

Chẳng cần đến phòng gym, tập luyện với tay nắm cửa ngay tại nhà cũng giúp vòng 3 nở nang trông thấy - Ảnh 7.

- Đứng thẳng, một tay nắm tay nắm cửa, tay còn lại chống hông.

- Đưa chân lên vuông góc sau đó đá sang ngang và duỗi thẳng, lưng và chân còn lại giữ thẳng.

- Thực hiện liên tục không để chân chạm đất rồi đổi chân.

- Đổi tay nắm và thực hiện mỗi bên chân 20 lần.

Theo Trí Thức Trẻ

Nếu nửa đêm đói bụng, hãy ăn những thứ này, không sợ béo mà còn giảm cân

0 0 0

Việc đói bụng ban đêm và thiếu ngủ sẽ kích thích các hormone khiến cho bạn cảm thấy đói hơn và dễ đưa ra các lựa chọn ăn uống sai lầm vào sáng hôm sau.

4 thực phẩm bạn không nên ăn trước khi ngủ

0 0 0

Ăn chocolate đen, thực phẩm giàu chất béo hay uống rượu bia vào buổi tối có thể khiến bạn ngủ không ngon giấc và thức dậy mệt mỏi vào sáng hôm sau.

10 công việc dễ khiến bạn tăng cân

0 0 0

Giáo viên, cảnh sát, nghệ sĩ là một trong những nghề dễ khiến bạn mất kiểm soát về cân nặng.

Giảm đau nhức cơ bắp sau khi luyện tập chỉ với một nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này

0 0 0

Mật ong và hạt lanh sẽ đem đến cho bạn hỗn hợp hoàn hảo giúp giảm đau nhức cơ bắp.

Những động tác thể dục bạn thường tập sai

1 0 1

Nhiều động tác thể dục tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng, khiến việc tập luyện không đạt hiệu quả cao.

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa

5 0 5

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa - hãy áp dụng ngay để có 3 vòng chuẩn.

3 bài tập quen thuộc nhưng không phải ai cũng tập được để có thân hình chuẩn như Blake Lively

0 0 0

Theo tiết lộ của Saladino, có 3 bài tập mà Blake luôn thực hiện trong mỗi buổi tập của họ. Và đây chính là bí quyết mà Blake Lively giữ được thân hình chuẩn.

Bài tập giúp bạn sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ

5 0 5

Cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn cho vòng hai săn chắc, quyến rũ của phái đẹp. Ba bài tập cho cơ trọng tâm vùng bụng sau sẽ giúp bạn giảm mỡ, sở hữu cơ bụng khỏe khoắn như ý.

Năm lưu ý khi detox cơ thể

0 0 0

Chọn đúng phương pháp và thời điểm detox, không nên tập thể dục thể thao hay vận động mạnh trong quá trình thực hiện… là những lưu ý nhỏ bạn cần quan tâm.

Xem thêm tin khác