Chẳng cần đến phòng gym, tập luyện với tay nắm cửa ngay tại nhà cũng giúp vòng 3 nở nang trông thấy

Không cần đến phòng gym hay những dụng cụ cầu kì, bạn vẫn có thể luyện tập ngay tại nhà để có được vòng 3 nở nang chỉ với chiếc tay nắm cửa đấy!



Top 4 bài tập dưới đây sẽ tập trung tác động tối vào vùng mông và đùi. Chúng có tác dụng làm kích thích sự phát triển của những nhóm cơ này giúp làm tăng số đo vòng 3. Ngoài ra, những động tác này cũng giúp bạn có vòng 3 săn chắc hơn.
 

1. Động tác 1

- Nắm 1 tay vào tay nắm cửa, hai chân đứng thẳng rộng bằng vai.

- Hạ mông ra phía sau sao cho tay nắm căng hết cỡ, tay còn lại đưa sang ngang rộng bằng vai.

- Đưa người về tư thế đầu, chuyển tay nắm cửa và thực hiện lặp lại động tác.

- Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần cho mỗi bên tay.

2. Động tác 2

- Nắm tay phải vào tay nắm cửa, hai chân để sát cạnh nhau.

- Đưa tay phải ra phía sau, hạ người xuống sao cho chân trái vuông góc với mặt sàn, tay trái đưa sang ngang rộng bằng vai.

- Đưa người về tư thế ban đầu, đổi tay nắm và đổi chân đưa ra sau rồi lặp lại động tác.

- Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần cho mỗi bên.

3. Động tác 3

-  Hai tay nắm vào tay nắm cửa, hai chân để sát cạnh nhau.

- Vắt chân phải vuông góc lên chân trái, hạ mông ra sau sao cho tay nắm và người căng hết cỡ, đùi hạ xuống song song với mặt sàn.

- Đưa người về tư thế ban đầu rồi đổi chân liên tục và thực hiện 20 lần.

4. Động tác 4

Chẳng cần đến phòng gym, tập luyện với tay nắm cửa ngay tại nhà cũng giúp vòng 3 nở nang trông thấy - Ảnh 7.

- Đứng thẳng, một tay nắm tay nắm cửa, tay còn lại chống hông.

- Đưa chân lên vuông góc sau đó đá sang ngang và duỗi thẳng, lưng và chân còn lại giữ thẳng.

- Thực hiện liên tục không để chân chạm đất rồi đổi chân.

- Đổi tay nắm và thực hiện mỗi bên chân 20 lần.

Theo Trí Thức Trẻ

Càng tập gym lại càng thấy mình béo? Thế thì phải xem bạn có mắc phải những sai lầm này hay không

0 0 0

Không phải cứ “cắm cọc” trong phòng gym cả ngày thì bạn sẽ gầy được đâu!

Giảm cân chỉ còn là chuyện nhỏ với những loại thực phẩm low – carb tự nhiên này!

0 0 0

Nếu thử tất cả các quy tình ăn kiêng kham khổ mà vẫn chưa có thân hình như ý, thì hãy chuyển sang chế độ ăn uống đơn giản và tự nhiên này.

Ăn phở 'tẹt ga' không lo eo phình ra, chỉ cần bạn biết những mẹo nhỏ này!

0 0 0

Một bát phở ấm áp trong những ngày gió lạnh cuối cùng này là thứ mà ai cũng yêu. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ món khoái khẩu này cũng có thể giúp bạn cải thiện vóc dáng hay chưa?

Bạn đã vứt cả núi chất dinh dưỡng vào sọt rác khi bỏ mấy phần siêu bổ mà lại siêu ngon này của cá

0 0 0

Bạn hãy xem xét việc dùng những bộ phận sau của cá, để tận dụng hết chất dinh dưỡng mà động vật này mang đến nhé.

5 bài tập Yoga chữa đau lưng hiệu quả 10 phút mỗi ngày

0 0 0

Đau lưng luôn làm bạn cảm thấy thật bực bội? 5 bài tập Yoga chữa đau lưng hiệu quả nhất chia sẽ cho mọi người cách dứt điểm đau lưng chỉ 10 phút mỗi ngày.

+10 thực phẩm low - carb giúp việc giảm cân trở lên dễ dàng hơn bao giờ

0 0 0

Trong vài thập kỉ liền, low – card khá được quan tâm cho việc giảm cân. Vậy tại sao nó lại được "trưng dụng" lâu như vậy?

Dùng trà xanh giảm cân, uống bao nhiêu thì bạn gầy?

0 0 0

Uống nước trà xanh mỗi ngày là cách đơn giản để giảm cân tự nhiên, bốn ly trà xanh mỗi ngày sẽ ngăn chặn sự thèm ăn và tăng cường quá trình trao đổi chất. Nhưng uống trà cũng phải thật nghệ thuật, vậy uống thế nào?

Khô hạn khi ‘yêu’: Nỗi ám ảnh của phụ nữ

0 0 0

Cảm giác đau rát khi “gần gũi” do khô hạn đã khiến chị em mất dần ham muốn khi yêu và lâm vào nhiều tình cảnh trớ trêu.

Sugar detox – giảm cân với đường dễ như ăn một chiếc bánh brownies!

0 0 0

Hãy đối mặt với nó vì bạn biết đấy, tất cả chúng ta đều yêu thích những món tráng miệng thơm ngon và nhiều đường!

Xem thêm tin khác