Châu Kiệt Luân bị chỉ trích vì hát kém

Concert tổ chức ở Singapore của Châu Kiệt Luân gây thất vọng. Thời lượng biểu diễn ngắn nhưng tiết mục không chất lượng là lý do khiến anh bị chỉ trích nhiều nhất.

Ngày 19/12, Sina đưa tin Châu Kiệt Luân tổ chức concert mang tên Carnival trong hai ngày 17 và 18/12 tại Singapore. Trái ngược với mong đợi, nhiều khán giả lên tiếng chê chất lượng buổi hòa nhạc của Thiên vương showbiz Trung Quốc.

Châu Kiệt Luân bị chỉ trích vì hát kém-1

Concert của Châu Kiệt Luân bị chỉ trích nhàm chán, thiếu chuyên nghiệp. Thời lượng đêm diễn ngắn chỉ vỏn vẹn 2 tiếng, có nhiều màn ảo thuật dư thừa so với thời lượng xuất hiện của nam ca sĩ Đài Loan và giá vé đắt đỏ khiến nhiều khán giả không hài lòng.

Trên mạng xã hội, khán giả xem trực tiếp cho biết màn thể hiện của Châu Kiệt Luân trong concert ở Singapore là đáng thất vọng. Anh đến muộn, thường xuyên quên lời ca khúc và không hát lấy một nốt cao. Các khán giả thậm chí còn thẳng thắn nhận xét khách mời còn hát hay hơn "ông hoàng nhạc pop châu Á".

Châu Kiệt Luân bị chỉ trích vì hát kém-2
Buổi hòa nhạc của Châu Kiệt Luân gây thất vọng.

Chưa kể, chất lượng âm thanh kém còn khiến các phần trình diễn của Châu Kiệt Luân trở nên khó nghe trong một sân vận động rộng lớn. Công tác tổ chức sự kiện cũng bị đánh giá không tốt. Quà tặng lightstick dành cho fan là hàng cũ từ concert năm 2020 được tái sử dụng lại nên bị bẩn, không có pin, màu sắc lem nhem.

Hiện Châu Kiệt Luân chưa đưa ra phản hồi về các đánh giá xấu cho sự trở lại sân khấu âm nhạc lớn của anh sau 2 năm dịch.

Sau 20 năm bước chân vào giới giải trí, Châu Kiệt Luân được xem là ông vua của làng nhạc Hoa ngữ. Trong sự nghiệp, nam ca sĩ phát hành 14 album, thực hiện 6 tour lưu diễn vòng quanh thế giới với hơn 300 concert. Châu Kiệt Luân đạt được 15 giải thưởng Kim Khúc do Đài Loan tổ chức. Ngoài ra, anh còn lấn sân sang điện ảnh với 9 bộ phim.

Ông hoàng nhạc Pop châu Á là tượng đài âm nhạc. Sau hai thập kỷ hoạt động, 2017-2021, Châu Kiệt Luân vẫn là nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất Trung Quốc với hơn 330 triệu USD.

Châu Kiệt Luân phát hành album Greatest Works of Art (Tác Phẩm Vĩ Đại Nhất) vào đầu tháng 7Sản phẩm lập kỷ lục về doanh số, thành tích trên bảng xếp hạng nhạc số Trung Quốc sau khi ra mắt.

Tuy nhiên, album của Thiên vương làng nhạc xứ Đài cũng vướng tranh cãi. Các bài hát mới của nam ca sĩ bị đánh giá thiếu cuốn hút. Ngoài ra, việc phát hành 6 ca khúc cũ, ra mắt cách đây nhiều năm trong album mới khiến Châu Kiệt Luân bị chỉ trích bòn tiền người hâm mộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chau-kiet-luan-bi-chi-trich-vi-hat-kem-post1386156.html

châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao