Châu Tinh Trì gây náo loạn khi quay phim mới ở Thâm Quyến

Hàng trăm khán giả tập trung địa điểm quay phim mới của Châu Tinh Trì. Một số người còn leo trèo cột điện gây ra tình trạng hỗn loạn.

163 đưa tin Châu Tinh Trì đang lặng lẽ quay phim mới mang tên Vua hài kịch 2 tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Vua hài Hong Kong là người kín tiếng nên khi có mặt ở phim trường luôn đeo khẩu trang, trùm kín mặt. Dù vậy, thông tin Châu Tinh Trì xuất hiện đã gây ra sự hỗn loạn tại địa điểm quay.

“Hàng trăm người có mặt, nhiều thanh niên hét lớn hô hào mọi người tập trung. Một số thanh niên còn trèo hẳn lên cột điện để nhìn tận mắt Châu Tinh Trì”, 163 miêu tả. Theo đó, vì hỗn loạn nên đoàn phim đã phải lùi lịch các cảnh quay đêm. Nhân viên an ninh địa phương phải có mặt để giải tán đám đông.

Châu Tinh Trì gây náo loạn khi quay phim mới ở Thâm Quyến-1
Ảnh Châu Tinh Trì ở Thâm Quyến.

Một khán giả có mặt ở điểm quay cho biết: “Chúng tôi hiểu việc tập trung đông đúc nơi này là không tốt. Nhưng đây là lần đầu tiên Châu Tinh Trì quay phim ở đây. Chúng tôi đều háo hức, ông ấy là vua hài Hong Kong mà phải không?”.

“Châu Tinh Trì ngoài đời thực rất giản dị, giống hệt tưởng tượng của tôi về thần tượng”, một khán giả khác chia sẻ.

Châu Tinh Trì gây náo loạn khi quay phim mới ở Thâm Quyến-2
Đám đông hỗn loạn vì Châu Tinh Trì.

Báo chí Trung Quốc nhận định Châu Tinh Trì là một trong số ít những ngôi sao Hong Kong được săn đón và sở hữu lượng fan hùng hậu ở Đại lục.

Việc Châu Gia hiếm khi xuất hiện trước công chúng càng làm sức hút của ông tăng lên.

Hãng tin Phượng Hoàng hé lộ Châu Tinh Trì hiện quay Vua hài kịch 2. Phim có thể ra mắt khán giả vào dịp Tết năm 2019. Vua hài kịch 1 ra mắt vào năm 1999 đã mang lại thành công cho Trương Bá Chi. Năm đó, Châu Tinh Trì kiêm vai trò nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch và đóng chính. Tuy nhiên, ở phần hai, ông chỉ đảm nhận khâu sản xuất. Vị trí đạo diễn do Khâu Lễ Đào thực hiện.

Phía công ty Châu Tinh Trì giữ kín về ê-kíp diễn viên tham gia. Một số nguồn tin cho biết Diêu Thần và Lâm Duẫn có tên trong dàn diễn viên nữ. Nam chính có thể là Vương Bảo Cường.

 

Theo Zing


Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao