Chết cười với câu chuyện chia tay người yêu chỉ vì bạn gái 'không ăn tinh bột'

Đã bao giờ bạn nghe câu chuyện 2 người yêu nhau rồi lại chia tay nhau chỉ vì chuyện ăn uống, đặc biệt là vì cô nàng không thích "ăn tinh bột"?

Chuyện tưởng đùa nhưng là có thật được chia sẻ trên diễn đàn NEU Confessions gần đây đã thu hút hơn 9 nghìn lượt "like" và chia sẻ. Cô gái tâm sự về chuyện mình sợ béo nên mỗi lần đi ăn với bạn trai và lựa chọn đồ ăn là một cực hình. 

Và mỗi lần được bạn trai hỏi "em thích ăn gì" thì cô nàng chỉ có một câu trả lời "tùy anh, ăn gì cũng được". Điều khiến chàng trai bực mình hơn cả không phải là chuyện cô ấy nói vậy mà ở việc nói và hảnh động lại khác nhau hoàn toàn. Khi anh chàng ngỏ ý ăn phở, cô gái lại lắc đầu vì sợ tinh bột.

Bánh mì, cơm, mì tôm đều không được vì có quá nhiều tinh bột. Nàng áp lực chuyện béo nhưng anh chàng không chấp nhận vì đưa ra yêu cầu gì cũng không ưng ý trong khi miệng thì nói "ăn gì cũng được".

Bực mình, chàng trai cáu gắt rồi hai người cãi vã đòi chia tay. 

Tưởng vậy chỉ là giận dỗi nhưng anh chàng đã đồng ý chia tay thật. Thay vì phải chiều người đẹp, đi ăn cùng người đẹp, chàng trai đã quyết định tự ăn, ăn một mình, ăn món gì mình thích và không phải lệ thuộc vào sở thích của ai cả. Có lẽ, bạn trai hi vọng mình sẽ được tự do một thời gian nhất là tự do trong việc ăn uống.

Nguyên văn dòng tâm sự như sau: 

"Chia tay vì "KHÔNG ĂN TINH BỘT" như mình?

Anh người yêu sinh năm 94, là khóa K54 của NEU hay sao ấy, ra trường đi làm đc hơn 1 năm, mình thì K57 năm nay năm 3... Hôm nay 2 đứa đi ăn, trông anh có vẻ mệt mỏi với hơi đói nên mình nghĩ nên đi ăn luôn, anh hỏi:

- Thế hôm nay ăn gì em nhỉ?

- Ăn gì cũng được ạ.

- Ăn bánh mì nhé.

- Không, em không thích ăn bánh mì cho lắm.

Anh ấy suy nghĩ tầm 5 phút, xong mình mới hỏi

- Ủa anh nghĩ gì vậy?

- Anh nghĩ mãi mà không biết ăn gì? Ăn cơm, phở, cháo bún,..v..v...Em xem em thích ăn gì thì chọn rồi anh tìm quán ăn ngon cho.

- À em không ăn mấy cái đó, em không ăn đc tinh bột vì béo, em đang giảm cân ạ, anh ăn cái gì không tinh bột được không?

Tự dưng anh ấy đi gần vào lề rồi dừng xe quay ra nhìn mình bảo.

- Mồm thì nói ăn cái gì cũng được, xong hỏi ăn cơm, mì, bún, miến, bánh mì...thì bảo không ăn được tinh bột? Ở mình món nào không có tinh bột vậy? Ăn rau sống à? Hay chỉ đi ăn thịt? 

- Anh làm gì mà khó tính thế, đầy món không tinh bột, em vẫn ăn bình thường.

- Em bình thường nhưng anh không thấy bình thường chút nào, đi làm đã mệt cả ngày chưa ăn gì, còn cãi nhau với thằng đồng nghiệp, giờ về đi ăn thôi mà cũng khó khăn, nếu không ăn được thì đừng nói "Ăn gì cũng được", bực mình.

- Cảm thấy chán ghét rồi thì chia tay đi, dám không?

- Ngại gì mà không dám?

Xong mình xuống xe, thực ra xuống xe để giả vờ giận dỗi tí thôi, thế mà ông phóng xe đi thật, để mình ở lại bắt taxi về. Tối lên "insta" thấy "up" ảnh ăn quả mì gà tần, thấy đặt 2 bát chắc có ăn 2 bát với "caption": "Cuộc sống 1 mình, thích ăn gì thì ăn, không phải kiêng khem tinh bột gì cả thật hạnh phúc, biết như này thì mình đã 1 mình lâu rồi!"

Eo ơi đàn ông con trai đi làm gì mà... Mình nhắn tin còn bảo "Mình tạm chia tay 1 thời gian, anh thấy ổn thì mình chia tay hẳn em nhé". Nói thế khác gì bảo "mình chia tay đi em?" đâu".

Câu chuyện nhỏ nhưng lại dẫn tới hậu quả đáng tiếc trong tình yêu. Các bạn trai hay gái phải rút kinh nghiệm, khi yêu nhau cần phải hiểu rõ đối phương, cũng cần tâm lý bao dung một chút. Nhưng bài học rút ra cho các cô nàng là đừng quá nhõng nhẽo, làm nũng, con trai chịu đựng sự nhõng nhẽo ấy cũng có giới hạn thôi. 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-cuoi-voi-cau-chuyen-chia-tay-nguoi-yeu-chi-vi-ban-gai-khong-an-tinh-bot-n-149149.html

người yêu chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất