Chi gần 3 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ để biến thành búp bê Barbie

Nhiều cô gái Mỹ đã không ngần ngại chi số tiền khổng lồ để có được ngoại hình giống búp bê Barbie.

Phong cách của búp bê Barbie đã "khuấy đảo" ngành làm đẹp trong vài năm trở lại đây. Từ thời trang đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người không ngại chi hàng tỷ đồng để biến bản thân thành búp bê "chính hiệu".

Nhu cầu làm đẹp theo phong cách Barbie ngày càng tăng cao, đi theo đó là loạt dịch vụ "độc lạ" được ra đời với mức giá đắt đỏ. Một trong số đó là gói phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ Scott Blyer tại New York (Mỹ) trị giá 120.000 USD (khoảng 2,8 tỷ đồng).

Với số tiền lớn như vậy, khách hàng sẽ được trải qua 3 cuộc phẫu thuật cơ thể, như nâng ngực hoặc độn mông, cùng với đó là 2 tiểu phẫu trên khuôn mặt.

Để tăng sự hấp dẫn cho gói phẫu thuật đắt đỏ, Scott Blyer còn cung cấp các dịch vụ như làm tóc Barbie, sơn móng tay hồng, làm trắng răng và đưa đón khách hàng bằng xe Corvette màu hồng biểu tượng của nhân vật búp bê. 

Chi gần 3 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ để biến thành búp bê Barbie-1
"Gói Barbie" bao gồm 5 ca phẫu thuật trên cơ thể, khách hàng được cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như làm tóc và làm trắng răng (Ảnh: New York Post).

Alexa Tiefenworth - nhân viên bất động sản 29 tuổi đến từ New York, Mỹ - đã đăng ký ngay khi biết đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ thành Barbie.

"Tôi mong có được ngoại hình bóng bẩy và hoàn hảo, nhất là vòng eo nhỏ nhắn. Đối với tôi, việc trở nên xinh đẹp sẽ giúp tiến xa hơn trong cuộc sống. Mục tiêu tối thượng của tôi là sống như Barbie", Alexa Tiefenworth chia sẻ với The Sun.

Chi gần 3 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ để biến thành búp bê Barbie-2
Alexa Tiefenworth háo hức được tân trang nhan sắc (Ảnh: IGNV).

Tiefenworth chia sẻ thêm, yếu tố Barbie của gói phẫu thuật thẩm mỹ đã thuyết phục được cô: "Tôi yêu Barbie và màu hồng. Vì thế, những dịch vụ đi kèm khiến tôi phải đăng ký ngay lập tức".

Trong khi đó, Daniela Martinez (29 tuổi, đến từ Bayside, Úc) quyết định phẫu thuật thẩm mỹ với mục đích đi tìm "nửa kia". Martinez cho rằng, tân trang nhan sắc giúp cô tự tin hơn không chỉ trong việc tìm kiếm bạn trai mà còn khẳng định chính mình.

"Mẹ chính là nhà tài trợ chính cho cuộc phẫu thuật của tôi", Martinez cho biết.

Khi cô gái 29 tuổi đề cập đến vấn đề này, mẹ của cô đã đồng ý ngay lập tức.

Chi gần 3 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ để biến thành búp bê Barbie-3
Daniela Martinez quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thêm tự tin và giúp cô tìm được bạn trai (Ảnh: IGNV).

Không chỉ dành cho phụ nữ, Blyer còn cung cấp nhiều ca phẫu thuật cho nam giới với những ai muốn trở thành búp bê Ken.

Trong đó, gói "búp bê Ken" có giá 110.000 USD (khoảng 2,6 tỷ đồng), bao gồm hút mỡ cơ thể, điêu khắc cơ bụng 6 múi, chuyển mỡ lên ngực, tiêm filler quai hàm và má.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chi-gan-3-ty-dong-phau-thuat-tham-my-de-bien-thanh-bup-be-barbie-20230808142428954.htm?fbclid=IwAR1mW71XxTRhsCo00aAl3YAWo_zPiJTjA4uJAPu2ivCtEZrwK1BLqbRAQ-w

búp bê Barbie Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao