Chỉ qua một hành động, con gái Lisa của Hồ Ngọc Hà được khen 'khéo nịnh'

Con gái Hồ Ngọc Hà được mọi người khen ngợi là cô bé biết thể hiện tình cảm khiến ai nhìn cũng yêu.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip cặp song sinh Lisa - Leon quấn quít chơi đùa cùng ông bà nội. Được biết, bố mẹ Kim Lý đã từ Thụy Điển sang Việt Nam để thăm các cháu, đón Lễ Giáng sinh cùng đại gia đình.

Trong đoạn clip, Lisa và Leon tỏ ra rất hào hứng khi chơi cùng ông nội. Cậu út Leon có phần tinh nghịch, còn Lisa thì lém lỉnh và rất thường xuyên thể hiện tình cảm với ông. Cô bé hết chạy lại "mách" ông chuyện Leon nghịch hỏng đồ chơi, rồi lại sà vào lòng ông nội, đưa tay ôm chặt cực tình cảm.

Khoảnh khắc quây quần của hai nhóc tỳ bên ông bà nội khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng hạnh phúc và ấm áp khi được chứng kiến.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ yêu thích trước sự đáng yêu của các nhóc tỳ. Đặc biệt, cô bé Lisa còn được khen tình cảm và khéo nịnh ông nội.

Chỉ qua một hành động, con gái Lisa của Hồ Ngọc Hà được khen khéo nịnh-1
Khoảnh khắc đáng yêu của Lisa - Leon bên ông bà nội

Chỉ qua một hành động, con gái Lisa của Hồ Ngọc Hà được khen khéo nịnh-2

Lisa và Leon chào đời vào tháng 11/2020, hiện tại đã tròn 3 tuổi. Leon được nhận xét có gương mặt giống hệt Kim Lý khi còn nhỏ, còn Lisa thì là bản sao của Hồ Ngọc Hà. Hai nhóc tỳ đều có tính cách lém lỉnh, hoạt bát và tình cảm.

Dù ông bà nội sinh sống ở Thụy Điển, không thường xuyên gặp nhau ở bên ngoài nhưng Lisa - Leon vẫn rất thân thiết. Hồ Ngọc Hà thường xuyên cho các con gọi điện, nói chuyện cùng ông bà qua video call, đưa các nhóc tỳ sang Thụy Điển vào dịp nghỉ hè hoặc trong kỳ nghỉ dài ngày.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chi-qua-mot-hanh-dong-con-gai-lisa-cua-ho-ngoc-ha-duoc-khen-kheo-ninh-20231208103303461.htm

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao