Hồ Ngọc Hà tiết lộ tính cách đặc biệt của ông xã Kim Lý

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh của con trai Leon, hé lộ tính cách đặc biệt của ông xã Kim Lý.

Trong dịp sinh nhật của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã dành những lời ngọt ngào đến nửa kia. Cô chia sẻ bức ảnh của con trai Leon và giải thích lý do đăng tải bức hình này.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tính cách đặc biệt của ông xã Kim Lý-1
Hình ảnh Leon tinh nghịch được Hồ Ngọc Hà đăng tải trong dịp sinh nhật Kim Lý.

Theo Hồ Ngọc Hà, con trai Leon là người khiến Kim Lý hay xúc động, rơi nước mắt nhất. Vì thế đăng tải hình ảnh Leon sẽ là món quà đặc biệt với ông xã trong ngày sinh nhật. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ Kim Lý có tính cách hồn nhiên và yêu đời như con trai. 

Dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc đến Kim Lý, đồng thời dành nhiều lời khen cho con trai Leon: "Chúc mừng sinh nhật ông bố quốc dân"; "Tan chảy mỗi khi Leon nói: 'Con thương ba'. Chúc mừng sinh nhật ba Kim của Lisa và Leon"; "Leon luôn là nguồn năng lượng tích cực", "Yêu cả gia đình"...

Vừa qua, Kim Lý bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cùng Hồ Ngọc Hà. Bức ảnh thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Nhiều người dự đoán "Nữ hoàng giải trí" sắp lên xe hoa sau nhiều năm đợi chờ. 

Trước đó, vào tháng 6/2023, Kim Lý từng tuyên bố thời gian tổ chức đám cưới là ''cuối năm nay''. Về kế hoạch tổ chức đám cưới, Hồ Ngọc Hà lại chia sẻ: "Năm nào anh Kim Lý cũng dự định cưới tôi cả... nên khi nào đủ duyên thì chuyện gì đến sẽ đến. Tôi nghĩ đám cưới cũng giống như Love Songs hay bất kỳ liveshow nào vì sẽ tốn nhiều công sức, thời gian và còn phải tỉ mỉ hơn...".

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tính cách đặc biệt của ông xã Kim Lý-2
Nhiều người dự đoán "Nữ hoàng giải trí" sắp lên xe hoa sau nhiều năm đợi chờ. 

Cô cũng cho biết mình và ông xã cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới.

"Tôi chỉ mong tổ chức một nhóm nhỏ ở một nơi nào đó còn anh Kim Lý có đông bạn và nhiều mối quan hệ nên mong muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự. Khi nghe đến đấy, tôi dội ngược ngay. Bây giờ anh ấy dự định thì cứ để dự định đi.

Anh Kim Lý mong muốn được tổ chức ở Việt Nam và bạn bè các nước bay về. Anh đã trao đổi với tôi, chúng tôi cân nhắc tầm khoảng tháng 1/2024 thì mọi người sẽ rảnh hơn để về đây. Tôi cũng 'ok' chứ biết nói sao nữa bây giờ", Hồ Ngọc Hà nói thêm.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm của khán giả. Cả hai gặp gỡ khi hợp tác trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ năm 2017. Lúc đầu, cả hai đều thừa nhận họ đến với nhau chưa thực sự nghiêm túc. Tuy nhiên, càng ở bên nhau, họ càng tìm thấy sự đồng điệu và gắn bó.

Tháng 11/2017, Hồ Ngọc Hà chính thức công khai mối quan hệ tình cảm bằng bức ảnh hôn má nam diễn viên. Kể từ đó, cặp đôi không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào trước đám đông. 

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà sinh nhóc tỳ Lisa và Leon, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc được Kim Lý cầu hôn ngay tại bệnh viện. Mặc dù đã có con chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa tổ chức lễ cưới.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ho-ngoc-ha-tiet-lo-tinh-cach-dac-biet-cua-ong-xa-kim-ly-ar833853.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao