Chơi Zorbing Ball cực chất ngay giữa TP.HCM

(2Sao) - Ngày 19/6/2016 lần đầu tiên sự kiện Zorbing Ball hoành tráng được tổ chức tại Việt Nam với sự đồng hành của thương hiệu sữa tắm Antabax trong “Ngày hội Phú Mỹ Hưng - Antabax hướng về trẻ em-lần 7”.

Khởi xướng lần đầu tiên vào năm 1994 tại Thụy Điển, Zorbing Ball được giới trẻ đón nhận nhiệt liệt và luôn nằm trong số các hoạt động nhóm được ưa chuộng nhất từ đó đến nay. 

Zorbing Ball không đòi hỏi kỹ thuật cũng như không có bất kỳ luật lệ nào giới hạn hoạt động của người chơi. Tuy nhiên, để “xõa hết cỡ” với trò chơi này, bạn cần có thể lực nhất định, đặc biệt là khả năng chạy bền. Đó là vì bạn sẽ được chui vào giữa một chiếc bóng được bơm đầy không khí, phải giữ thăng bằng và điều khiển bóng di chuyển bằng cách chạy, lăn tròn, xoay vòng, nhào lộn hoặc bất cứ tư thế nào bạn thích. Bên trong bóng sẽ có chiếc móc cố định để điều khiển hướng và hệ thống dây bảo hiểm an toàn. 

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm Zorbing Ball chưa?

Không chỉ giới hạn ở Thụy Điển, Zorbing Ball đã len lỏi vào các hoạt động vui chơi của đông đảo bạn trẻ và gia đình trên toàn thế giới. Tin vui cho giới trẻ Sài thành, nhất là những bạn thích cảm giác mạnh, trào lưu Zorbing Ball đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên theo chân “cơn gió” mang tên Antabax trong “Ngày hội Phú Mỹ Hưng - Antabax hướng về trẻ em-lần 7”  

Nếu Zorbing Ball là quả banh khổng lồ, bao bọc người chơi bên trong được an toàn khỏi những va chạm với bên ngoài, Antabax cũng mang đến bộ áo giáp an toàn gồm lớp màng chắn UV thông minh, serum dưỡng ẩm và công thức kháng khuẩn mới, bảo vệ người dùng khỏi vi khuẩn và nắng hè gây hại, để bạn tự tin và thoải mái vận động trong mọi hoàn cảnh. 

Với sữa tắm Antabax, làn da của bạn không chỉ giữ khả năng kháng khuẩn đến 24 giờ, tránh được tác hại của tia tử ngoại mà còn mềm mịn lụa là, khỏe đẹp từ bên trong.

Đến tham gia chương trình, không chỉ được tham gia trò chơi cực hot của giới trẻ trên toàn thế giới, bạn còn được trải nghiệm hơn 30 trò chơi cực chất, thưởng thức màn nhảy Flashmob sôi động, chụp hình cùng các nghệ sỹ nổi tiếng rất được yêu thích như Văn Mai Hương, Ninh Dương Lan Ngọc. 

Đặc biệt, bạn sẽ được tận mắt thử và kiểm nghiệm hiệu quả diệt khuẩn trên da dưới hệ thống máy soi độc đáo của Antabax và sau đó còn được nhận nhận mẫu thử mang về.

 “Ngày hội Phú Mỹ Hưng - Antabax hướng về trẻ em-lần 7”

Địa chỉ: khu Kênh Đào, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. 

Thời gian: Sáng chủ nhật, 19/ 06/ 2016

Facebook: https://www.facebook.com/AntabaxVietNam/

Thúy Ngà - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao