Chồng Tiểu S bất ngờ được tuyên trắng án

(2Sao) - Theo phấn quyết từ tòa án, Hứa Nhã Quân bât ngờ được trắng án.

Theo phán quyết của tòa án Đài Loan, chồng Tiểu S - Hứa Nhã Quân bất ngờ được trắng án, trong khi đó bố anh - ông Hứa Khánh Tường lĩnh án 2 năm tù. Một số đối tượng liên quan lần lượt lĩnh án 2-3 năm tù.




Về vấn đề này, Tiểu S thông qua nhà quản lý từ chối bình luận. Trong khi đó phía Hứa Nhã Quân chỉ gửi lời ảm ơn. Anh cho biết, bố anh không hài lòng với bản án và quyết kháng cáo đến cùng.

Trước đó, chồng Tiểu S cùng 5 người nữa đang bị dính vào nghi án gian lận thương mại và lợi nhuận thu được lên tới hơn 100 triệu đài tệ (khoảng 70 tỷ đồng). Chồng Tiểu S – Hứa Nhã Quân còn bị điều tra vì tội làm giả cổ phiếu, đầu cơ trục lợi trên sàn chứng khoán. Anh này bị tố đã gian lận không dưới 100 triệu NDT (hơn 340 tỷ đồng). Với sai phạm này cộng với các tội danh khác, Hứa Nhã Quân bị cho có nguy cơ bị kết án 7 năm tù.

Hứa Nhã Quân là ông trùm cổ phiếu của Đài Loan cho đến khi tạm giữ, thiếu gia họ Hứa kinh doanh tài chính và tham gia thị trường bất động sản, anh cũng nổi tiếng với thói trăng hoa và khiến cô vợ Tiểu S bao phen điêu đứng và phải đứng ra bênh vực chồng.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao