Chung kết The Face: Bị chê vì nhiều lỗi dàn dựng

(2Sao) - Ảnh selfie trên màn hình led không giống với kiểu tóc, trang phục của thí sinh đang thực hiện thử thách trên sân khấu đã gây ra một trò cười cho cộng đồng mạng.

Đêm chung kết The Face vừa diễn ra cách đây ít giờ với chiến thắng thuộc về thí sinh Phí Phương Anh của đội HLV Hồ Ngọc Hà. Đây là một chiến thắng được nhiều khán giả xem là xứng đáng. 

Tuy nhiên, gây sự quan tâm không hề thua kém quán quân là những "hạt sạn" trong đêm chung kết, khiến buổi thi quan trọng nhất chưa thể hoàn hảo tuyệt đối. Một lỗi lầm ngớ ngẩn nhất nằm ở ngay trong phần thử thách đầu tiên. Khi các thí sinh thực hiện thử thách này, thì họ sẽ phải tương tác vũ đạo với bạn diễn nam. Đồng thời ở thời điểm thử thách kết thúc, thí sinh sẽ phải selfie cùng với bạn diễn và bức ảnh ngay lập tức sẽ được hiện trên màn hình led. 

Thế nhưng trong phần thi của thí sinh Chúng Huyền Thanh, khán giả đã "soi" ra được lỗi dàn dựng cẩu thả của phía tổ chức chương trình. Ảnh người thực trên sân khấu khác rất nhiều so với ảnh selfie được hiện trên màn hình.

Chúng Huyền Thanh và Vĩnh Thụy selfie trên sân khấu. 

Có thể thấy rõ: Vĩnh thụy từ quần đen chuyển sang quần trắng, Chúng Huyền Thanh
 từ tóc xõa chuyển sang tóc tết. 

Chúng Huyền Thanh trong ảnh là tóc xõa, nhưng trên sân khấu lại là tóc cột. Vĩnh Thụy đang từ quần đen nhưng "bỗng" biến thành quần trắng. Đây là sai sót được nhiều khán giả cho rằng khó chấp nhận. Đáng lẽ, phía make - up, trang phục cũng như phần dàn dựng nên chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để tránh gây ra sự bất nhất như thế này. 

Khán giả không hài lòng về lỗi dàn dựng, chuẩn bị cẩu thả này. 

Ngoài ra, đêm chung kết còn nhận được một số chê bai trái chiều xung quanh việc không chuẩn bị bàn ngồi cho giám khảo tử tế, sân khấu thiết kế có phần đơn điệu và kết quả quán quân được khán giả quyết định toàn phần cũng là điều không nên... 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao