Clip hậu trường khoe body 6 múi 'đốn mắt' chị em của Kim Lý

Trong loạt ảnh mới, diễn viên Kim Lý khiến các fan nữ điêu đứng vì gương mặt lạnh lùng cùng thân hình 6 múi nóng bỏng.

Nổi tiếng với vẻ điển trai cùng body chuẩn nam tính, Kim Lý luôn thu hút khán giả mỗi lần xuất hiện tại sự kiện hay trong các bộ ảnh thời trang. Bên cạnh công việc của một diễn viên, Kim Lý còn thường xuyên xuất hiện với vai trò gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang nam đòi hỏi sự mạnh mẽ, cá tính.

Và sắp tới đây, nam tài tử gốc Việt tiếp tục nhận lời mời chụp hình quảng bá cho Vietnam International Fashion Week 2017 với bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong. Kim Lý cũng “hy sinh” mái tóc dài của một quý ông lịch lãm suốt thời gian vừa qua để "lột xác" bụi bặm và cá tính trong BST lần này.

Hình ảnh mới của Kim Lý gợi nhắc khán giả nhớ đến vai diễn phong trần Tùng Hero của anh trong Hương Ga.






Thân hình nóng bỏng của Kim Lý khiến các chị em mê mẩn




Một hình ảnh Kim Lý phong trần đầy quyến rũ


Kim Lý nóng bỏng trong buổi chụp hình

 

Sau thành công của Vệ sĩ Sài Gòn tại Việt Nam, Kim Lý tiếp tục nhận được kết quả khích lệ khi bộ phim được phát hành tại 15 quốc gia lớn như Mỹ, Canada, Nhật, Đài Loan… Thành công này được coi là là bàn đạp vững chắc để anh tiếp tục đầu tư sản xuất dự án tiếp theo Supercop (Siêu cảnh sát), bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn gốc Thuỵ Điển Youness Benali.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-hau-truong-khoe-body-6-mui-don-mat-chi-em-cua-kim-ly-n-117399.html

Kim Lý yêu Trương Ngọc Ánh Trương Ngọc Ánh yêu Kim Lý Kim Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao