Clip: Khởi My lên tiếng giải thích về bức ảnh khóa môi trong quán ăn

Khởi My và Kelvin Khánh đi ăn, bị một nhân viên trong quán chụp lại với góc máy khiến mọi người hiểu lầm cả hai vô tư khóa môi nơi công cộng.

Là hai nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên Khởi My và Kelvin Khánh rất ít khi công khai những hình ảnh tình tứ cũng như cẩn thận trong cử chỉ đời thường.

Tuy nhiên ngày 27/7, tấm ảnh được cho là Khởi My và Kelvin Khánh đang trao nhau nụ hôn say đắm tại một quán ăn nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.


Hình ảnh cặp đôi vô tư "khóa môi" nơi công cộng đã được một fan ghi lại.
 

Ngay sau đó, Khởi My đã quay livestream trên trang cá nhân của mình để lên tiếng đính chính với người hâm mộ về hình ảnh khóa môi bạn trai. Cô cho biết lẽ ra mình không lên tiếng giải thích gì nhưng cảm thấy câu chuyện bị đẩy đi quá xa khi mọi người bắt đầu đồn đoán đó là hình ảnh trong quán bar.



Khởi My giải thích về hình ảnh hôn Kelvin Khánh (bắt đầu từ phút thứ 2)
 

"Hôm ra mắt MV Tronie, My và Khánh vào quán bò nướng ăn. Thấy ở vai áo My có vết bẩn, bạn Khánh kéo qua xem. Tay còn vịn vào vai Khởi My mà hai môi chưa hề chạm vào nhau, mọi người chú ý nhìn kĩ nhé.

Bạn chụp ảnh thì làm ơn ghi đầy đủ giải thích như kiểu: 'Khởi My và Kelvin Khánh vào quán mình ăn nè' hay với mục đích dễ thương là vào quán nướng chứ đừng có khiến mọi người hiểu lầm như thế", cô nói.

Nữ ca sĩ giải thích, cô không bao giờ muốn thể hiện những chuyện riêng tư quá thoải mái ở nơi công cộng. Còn hai nụ hôn trên truyền hình trước đây chỉ như lời thông báo cả hai đã đính hôn mà thôi và không có thêm một lần nào nữa.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Kenlvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất