Clip: 'Ông trùm' Văn Kính Dương hôn người tình Ngọc Miu giữa tòa

Trong khi HĐXX vào phòng nghị án, Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu trao cho nhau nụ hôn thắm thiết.

Chiều 28/4, phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Văn Kính Dương cùng các đồng bọn về tội "Trốn khỏi nơi giam giữ", "Sản xuất trái phép ma túy". "Mua bán trái phép ma túy", "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản"; "Trốn khỏi nơi giam giữ"; "Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức" tiếp tục diễn ra. 

Clip: Ông trùm Văn Kính Dương hôn người tình Ngọc Miu giữa tòa-1
Phiên tòa phúc thẩm xét xử "ông trùm" Văn Kính Dương cùng đồng bọn ngày 28/4

Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (27 tuổi, hot girl Ngọc Miu), người tình của Dương bị truy tố về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy"

Phiên tòa được mở theo đơn kháng cáo của Văn Kính Dương, ông trùm đề nghị xem xét lại toàn bộ bản án sơ thẩm về cả phần mức án và phần dân sự. Hot girl Ngọc Miu và các bị cáo còn lại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Clip: Ông trùm Văn Kính Dương hôn người tình Ngọc Miu giữa tòa-2
Clip: Ông trùm Văn Kính Dương hôn người tình Ngọc Miu giữa tòa-3
Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tình tứ trong lúc HĐXX vào phòng nghị án

Trong phần tranh luận, luật sư của các bị cáo mong muốn HĐXX xem xét lại mức phạt cho thân chủ của mình, bởi lẽ mức án trong phiên sơ thẩm trước đó quá nặng đối với các bị cáo.

Tuy nhiên, phía VKS lại cho rằng đây là một vụ án vô cùng nghiêm trọng, hành vi của các bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, án sơ thẩm cũng đã nêu rõ, quy kết từng số lượng ma túy, vai trò, mối liên hệ của từng bị cáo với nhau nên đề nghị HĐXX bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm.

Ghi nhận của Doanh nghiệp & Tiếp thị, trong khi HĐXX vào phòng nghị án, Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu đã trao cho nhau nụ hôn thắm thiết, tay trong tay vô cùng tình tứ. Khi bị lực lượng chức năng nhắc nhở, cả hai buông tay nhưng vẫn cười nói vui vẻ. 


Văn Kính Dương và "hot girl" Ngọc Miu tình tứ trong phiên phúc thẩm. Nguồn Doạnh nghiệp & Tiếp thị

Sau khi xem xét, HĐXX cấp phúc thẩm nhận định các bị cáo biết rõ tác hại của ma túy đối với sức khỏe con người nhưng vì động cơ vụ lợi đã bất chấp phạm tội.

Mặc dù các bị cáo đã ăn năn, hối cãi nhưng hậu quả hành vi mà Văn Kính Dương và đồng phạm gây ra là đặc biệt nghiêm trọng. Do đó, HĐXX không có căn cứ để giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo, quyết định bác kháng cáo, y án sơ thẩm đối với Văn Kính Dương và đồng phạm.

HT 
Theo Vietnamnet


Văn Kính Dương Ngọc Miu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao