Có cuộc đời tương đồng với công nương Meghan Markle, Hà Hồ gây shock với câu nói: 'Ở Việt Nam, thông minh bị gọi là quỷ cái'

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khuyên: "Phụ nữ bớt nói xấu nhau chỉ vì đàn ông đi" và khẳng định: "Ở Việt Nam thông minh bị gọi là quỷ cái".

Những ngày qua, sự kiện đám cưới Hoàng Gia Anh diễn ra trong sự chờ đón của hàng nghìn người hâm mộ.

Trên mặt báo, hình ảnh về đám cưới của Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle được chia sẻ rầm rộ. Bên cạnh sự ngưỡng mộ về nhan sắc, học vấn... nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi một phụ nữ hơn tuổi và từng "đứt gánh giữa đường" vẫn có được tình yêu của hoàng tử Anh Quốc. 


Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle.

Trước hàng loạt thắc mắc trong cộng đồng mạng, mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ bài viết lý giải nguyên nhân công nương Meghan Markle xứng đáng có được hạnh phúc bên Hoàng tử Harry.

Theo bài viết Hồ Ngọc Hà chia sẻ, Meghan Markle đã có nhiều đóng góp cho hoạt động cộng đồng: Tích cực tham gia các hoạt động từ thiện,  năm 11 tuổi viết thư cho nhà sản xuất nước rửa chén Procter&Gamble thể hiện sự phản đối việc phân biệt giới tính trong quảng cáo của hãng này, đồng thời gửi tới luật sư của Hillary Clinton yêu cầu nhà sản xuất phải thay thế đoạn quảng cáo đã phát.

Không những thế, tân công nương nước Anh còn là đại sứ chiến dịch nước sạch của tổ chức Tầm nhìn thế giới, là thành viên của Tổ chức phụ nữ thuộc Liên Hiệp Quốc và cũng là người khiến Hoàng gia Anh thay đổi những quy định khắt khe từ năm 1714 đối với các cô dâu Hoàng gia.


Hồ Ngọc Hà chia sẻ bài viết về công nương mới của nước Anh cùng dòng trạng thái "Phụ nữ bớt nói xấu nhau chỉ vì đàn ông đi".

Bài viết cũng khẳng định: "Hoàng tử và các quý ông thời đại khi chọn vợ, bao giờ cũng chọn cô gái văn minh, có trí tuệ, biết vượt khỏi những giới hạn, luôn hành động vì những mục tiêu thiết thực; vì cộng đồng, vì đất nước, vì nhân loại....

Người đàn bà thông minh mạnh mẽ sẽ biết cách rút guốc đập nát bét con chuột duyên dáng đến nỗi đứa con trai mét tám đứng cạnh phải khâm phục thừa nhận, đó là hành động nữ tính nhất thế gian. Và sự thật là đàn ông thật sự thông minh đều thích đàn bà thông minh".


Ngoài việc chia sẻ lý do công nương Meghan Markle xứng đáng có được hạnh phúc bên cạnh Hoàng tử Harry, Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ quan điểm của riêng mình.

Cô viết: "Phụ nữ bớt nói xấu nhau chỉ vì đàn ông đi. Tự lập lên sẽ tự tôn trọng những người phụ nữ chủ động và không màng tới mấy em ưỡn ẹo nữa. Nice day. Chú thích: Chỉ có ở Việt Nam mới quan niệm 'phụ nữ già' bởi vì chỉ thích bị lừa và được lừa. Chứ thông minh là bị chửi quỷ cái".


Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Ở Việt Nam mới quan niệm 'phụ nữ già' bởi vì chỉ thích bị lừa và được lừa. Chứ thông minh là bị chửi quỷ cái".

Dòng trạng thái đính kèm của "nữ hoàng giải trí" nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ chân dài họ Hồ giãi bày câu chuyện này vì cuộc đời của cô có nhiều điểm tương đồng với công nương Meghan Markle.

Ngoài chuyện đổ vỡ tình cảm với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ thán phục khi tích cực ra sản phẩm âm nhạc, làm việc hết mình, là bà chủ của hãng son mới được yêu thích... Sau bao sóng gió, cuối cùng Hồ Ngọc Hà có được hạnh phúc viên mãn bên người tình Kim Lý. 

Tuy nhiên sau vài giờ chia sẻ bài viết cùng dòng trạng thái, bài viết của Hồ Ngọc Hà đã không còn hiện hữu trên trang cá nhân.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-cuoc-doi-tuong-dong-voi-cong-nuong-meghan-markle-ha-ho-gay-shock-voi-cau-noi-o-viet-nam-thong-minh-bi-goi-la-quy-cai-n-154511.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất