Cô dâu Hà Nội khoe cơ bắp, bế ẵm chú rể và chuyện tình phòng gym gây sốt

Cô dâu Hồng Hạnh và chú rể Ngọc Hải nên duyên từ phòng tập gym và bộ môn thể hình. Họ đã quyết định đưa những điều thân quen nhất vào bộ ảnh cưới gây sốt mạng xã hội.

Cô dâu khoe cơ bắp, bế ẵm chú rể

Ngày 17/1, mạng xã hội chia sẻ bộ ảnh cưới độc đáo khi cô dâu tự tin khoe cơ bắp cuồn cuộn, bế ẵm chú rể khiến cộng đồng mạng thích thú. Trong khi cô dâu hài hước: "Nếu anh lỡ lệch nhịp, em sẽ cho anh lệch pha", thì chú rể xuất hiện "khép nép" cùng khuôn mặt "cam chịu".

Bộ ảnh nhanh chóng thu hút hơn 12.000 lượt yêu thích, hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ.

Người dùng mạng khen bộ ảnh cưới cá tính, dí dỏm "số phận chú rể đã an bài", "sau này sẽ lau nhà, rửa chén, chăm con thay vợ".

"Cô dâu thế này thì không sợ chồng bắt nạt, bộ ảnh cưới vô cùng đáng yêu", tài khoản Lương Phạm bình luận.

"Tôi đã nghe thấy tiếng kêu cứu của chú rể", bạn Phương Đoàn chia sẻ.

Cô dâu Hà Nội khoe cơ bắp, bế ẵm chú rể và chuyện tình phòng gym gây sốt-1
Cô dâu Hồng Hạnh khoe cơ bắp cuồn cuộn trong bộ ảnh cưới.

Theo tìm hiểu của phóng viên Dân trí, cô dâu là Nguyễn Hồng Hạnh, huấn luyện viên, vận động viên thể hình. Chú rể là Đỗ Ngọc Hải, hơn vợ hai tuổi, cũng là huấn luyện viên thể hình. Cả hai hiện sinh sống tại Hà Nội.

Hồng Hạnh cho biết bộ ảnh cưới được chụp vào ngày 7/1, do cô lên ý tưởng cách đây 4 tháng. Cô cũng mất nhiều thời gian chọn studio ảnh cưới và trang phục phù hợp.

Cô dâu mong muốn bộ ảnh cưới vừa thể hiện đúng con người mình, vừa độc đáo và ý nghĩa, đánh dấu cột mốc quan trọng, là lời trần thuật về tình yêu của vợ chồng.

"Trước nay mọi người thường quan niệm: "Phụ nữ là phái yếu, còn vẻ đẹp quy chuẩn là nhỏ nhắn và mảnh mai". Điều này vô tình trở thành chuẩn mực khi chụp ảnh cưới.

Với tôi, bộ ảnh cưới phải thể hiện đúng vẻ đẹp riêng của cô dâu và chú rể, để sau này nhìn lại tôi vẫn thấy được câu chuyện tình yêu và hình ảnh của vợ chồng trong đó", cô nói.

Thông qua bộ ảnh, nữ huấn luyện viên mong muốn lan tỏa thông điệp không một chuẩn mực nào về cái đẹp. "Nếu bạn ở thời điểm hiện tại là hình ảnh của sự nỗ lực và cố gắng thì bạn đã rất đẹp".

"Tôi cũng muốn mọi người thấy được phụ nữ không hề yếu đuối. Họ cũng mạnh mẽ, tự tin và xinh đẹp", cô tâm sự.

Cô dâu Hà Nội khoe cơ bắp, bế ẵm chú rể và chuyện tình phòng gym gây sốt-2
Bộ ảnh cưới độc đáo khiến cộng đồng mạng thích thú.

Bộ ảnh cưới của hai vợ chồng huấn luyện viên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến họ ngạc nhiên. Vốn là người chiều chuộng và yêu thương vợ, Ngọc Hải nói những bình luận "bị vợ đánh" không khiến anh cảm thấy khó chịu, trái lại rất vui vẻ và thoải mái.

Cũng trong ngày chụp ảnh cưới, Hải đã quỳ gối cầu hôn Hạnh khiến cô bất ngờ. Yêu nhau và xác định về chung một nhà, cô gái không để ý quá nhiều đến những "thủ tục" như vậy.

Chuyện tình từ phòng gym

Hồng Hạnh tìm hiểu thể hình từ năm 2016 và bắt đầu theo đuổi chuyên nghiệp bộ môn này gần 5 năm. Ban đầu cô tìm đến gym (thể hình) với mục đích giảm cân vì từng là nạn nhân của "body - shaming" (miệt thị ngoại hình).

Gia đình phản đối kịch liệt khi Hạnh quyết định chuyển từ nghề giáo viên sang huấn luyện viên thể hình. Đó là khoảng thời gian khó khăn nhất với cô.

Ngay từ đầu, bố mẹ quan niệm con gái phải nhẹ nhàng, thục nữ và lo lắng "con gái theo ngành này sẽ vất vả". Sau này, khi hiểu hơn về thể hình, thấy Hạnh có những thành công nhất định, tự chủ về cuộc sống và kinh tế, họ mới dần ủng hộ.

Cô dâu Hà Nội khoe cơ bắp, bế ẵm chú rể và chuyện tình phòng gym gây sốt-3
Hải cầu hôn vợ ngay trong buổi chụp ảnh cưới.

Hạnh gặp chồng ở phòng gym năm 2018 khi cô đến đăng ký thẻ tập. Chính Hải là người hỗ trợ cô làm thẻ hội viên. Nếu cô không mấy ấn tượng với đối phương, thì Hải nói rằng "Hạnh rất xinh, có vẻ cá tính và lạnh lùng" nên chủ động làm quen.

Một năm sau, cả hai chính thức yêu nhau. Hồi đầu, Hạnh rất thích đi dạo nên đã rủ bạn trai đi bộ hơn 10km, mải nói chuyện không để ý đã hơn 3h sáng. Hôm sau, cô nhận thấy Hải "mất tích" thì mới biết anh bị đau chân không thể đến phòng tập.

Cặp đôi thừa nhận đều khá nóng tính nên những lúc Hạnh "cọc", Hải sẽ là người nhường nhịn và kiềm chế vợ.

Là huấn luyện viên nữ theo đuổi bộ môn thể hình chuyên nghiệp, Hạnh nói không có sức mạnh và tiềm năng cơ bắp như nam giới. Cô đã luôn cố gắng gấp 2-3 lần người khác, có những ngày tập luyện đến mức buồn nôn, thậm chí ngất xỉu.

Những lúc cô gặp khó khăn trong tập luyện, Hải là người bên cạnh hỗ trợ, đưa ra những lời khuyên giúp cô giải quyết khúc mắc và vực dậy tinh thần, không cho phép bạn gái bỏ cuộc.

"Tôi rất biết ơn và trân quý điều đó", cô nói.

Cô dâu Hà Nội khoe cơ bắp, bế ẵm chú rể và chuyện tình phòng gym gây sốt-4
Cặp đôi đồng hành cùng nhau từ công việc đến cuộc sống.

Năm 2023, Hạnh tham gia giải đấu VPF Amateur Invitational 2 và giành huy chương vàng ở hạng cân 57kg. Để giữ được cơ thể săn chắc và cơ bắp, cô phải đảm bảo chế độ tập luyện, ăn uống chuẩn tuyệt đối theo kế hoạch mà người hướng dẫn đề ra.

Trong tương lai, cô mong muốn gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trên hành trình thi đấu, đồng thời cố gắng phát triển bản thân, giúp nhiều người khát khao tìm lại sự tự tin, thay đổi vóc dáng như cô đã từng trải qua.

Là huấn luyện viên thể hình, Hải thấu hiểu được những khó khăn mà Hạnh phải đi qua. "Tôi sẽ làm chỗ dựa, khích lệ vợ nỗ lực hơn. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng phát triển", anh nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/co-dau-ha-noi-khoe-co-bap-be-am-chu-re-va-chuyen-tinh-phong-gym-gay-sot-20240120162130233.htm

gymer giới trẻ cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao