Cô gái AI gợi cảm kiếm 30.000 USD/tháng, được hàng chục chàng trai cầu hôn

Người mẫu AI Lexi Love được thiết kế với vóc dáng gợi cảm đã thành công thu hút nhiều người đến từ hơn 30 quốc gia đăng ký trả tiền để trò chuyện, hẹn hò.

Các ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) đã tạo ra những người bạn gái ảo dựa trên mô phỏng người thật, tái hiện chân thực từ ngoại hình, cử chỉ cho đến giọng nói, cách trò chuyện.

Bạn gái AI hấp dẫn bởi ngoài việc chọn các đặc điểm hình thể theo sở thích, người dùng có thể chọn tính cách phù hợp. Những người bạn gái ảo này có thể nói chuyện với người dùng và biết chính xác những gì họ thích, khiến mối quan hệ trở nên hoàn hảo.

Gần đây, Lexi Love - bạn gái AI do công ty Foxy AI sáng tạo - nhanh chóng gây chú ý. Foxy AI cho biết, Lexi Love đã tạo ra 30.000 USD (khoảng 740 triệu đồng) tiền đăng ký hàng tháng và nhận được hơn 20 lời cầu hôn, dù chỉ mới hoạt động từ tháng 6/2023.

Cô gái AI gợi cảm kiếm 30.000 USD/tháng, được hàng chục chàng trai cầu hôn - 1
Khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần là "vũ khí" giúp Lexi Love thu hút người dùng (Ảnh: Foxy AI).

Nói về thành công của Lexi Love, người đại diện của công ty cho biết, cô ấy thu hút mọi người bởi được thiết kế có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Thêm vào đó, cô còn có thể tán tỉnh, cười đùa và thích nghi với những tính cách, sở thích khác nhau, tùy theo mong muốn của khách hàng.

"Với sự nổi tiếng ngày càng tăng của mình, Lexi đã mang lại nguồn thu nhập lớn cho công ty.

Đây là minh chứng cho khả năng kết nối sâu sắc của cô ấy với người dùng và mang đến cho họ trải nghiệm trọn vẹn giống như con người, mặc dù cô ấy là một AI", Sam Emara - giám đốc điều hành Foxy AI - nói. 

Trên trang web Foxy AI, Lexi Love xuất hiện với tư cách là cô gái 21 tuổi, múa cột chuyên nghiệp và có sở thích ăn sushi, tập yoga, chơi bóng chuyền bãi biển.

Người đăng ký trả phí có thể tham gia nhắn tin bằng văn bản hoặc giọng nói với Lexi và có thể yêu cầu những bức ảnh gợi cảm, xinh đẹp từ cô. Một số người hâm mộ đã say mê, yêu thích Lexi đến mức gửi lời cầu hôn đến cô.

Cô gái AI gợi cảm kiếm 30.000 USD/tháng, được hàng chục chàng trai cầu hôn - 2
Lexi Love mang lại sự gần gũi và trải nghiệm chân thực cho người dùng (Ảnh: Foxy AI).

Những người sáng tạo ra Lexi tuyên bố rằng, cô được thiết kế để trở thành bạn gái hoàn hảo của nhiều người đàn ông với ngoại hình và phong cách tinh tế.

Thành công vang dội của cô trong một khoảng thời gian ngắn là minh chứng cho tiềm năng phát triển lớn của mô hình AI và khả năng sinh lợi của công ty.

Trước đó, một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đã tạo ra AI có tên Caryn, thu hút hơn 1.000 người dùng làm bạn trai trong vòng chưa đầy một tuần ra mắt. Đáng chú ý, danh sách chờ được xét duyệt làm bạn trai của nữ AI này còn đến hơn 15.000 người.

Với mỗi phút trò chuyện với bạn gái ảo bị tính phí 1 USD (hơn 24.000 đồng), người sáng tạo AI Caryn đã thu được gần 72.000 USD (khoảng 1,75 tỷ đồng) chỉ sau một tuần.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/co-gai-ai-goi-cam-kiem-30000-usdthang-duoc-hang-chuc-chang-trai-cau-hon-20240125123301894.htm

trí tuệ nhân tạo hẹn hò cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao