Cô gái nghi bị xát ớt 'vùng kín': 'Tôi là nạn nhân trong chiêu trò câu like của cặp vợ chồng không quen biết'

Cô cho biết đang liên hệ với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc cặp vợ chồng dàn dựng thông tin nhằm hủy hoại danh dự của cô.

Cô gái khẳng định mình là nạn nhân của chiêu trò câu like

Ngày 18/7, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước những hình ảnh về một vụ đánh ghen  hết sức kinh hoàng, xát ớt vào vùng kín tình địch. Sự việc được đăng tải trên trang cá nhân Facebook của cô gái với nickname "L.C".

Những hình ảnh đánh ghen với một cô gái mặc váy màu đỏ được cho là người vợ ghi lại. Theo mô tả trong hình ảnh, cô gái mặc váy đỏ được cho là nhân tình của chồng chủ nhân Facebook trên bị 4 người phụ nữ không rõ mặt cưỡng ép, lột váy, đè xuống giường để tiến hành xát ớt.

Trong khi cô nhân tình liên tiếp phản kháng, cố lấy gối để che mặt thì 2 trong số 4 người phụ nữ đã giữ tay và chân cô gái, 2 người còn lại đeo găng tay chà ớt vào cả vùng kín. Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Tuy nhiên, cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, cô gái được cho là bị tra tấn "vùng kín" đã phủ nhận vụ việc. Theo đó, một tài khoản Facebook mang tên J.N cho biết, tất cả sự thật mà tài khoản L.C gán cho cô tội cặp bồ với chồng cô ta - anh C.K - là hoàn toàn sai sự thật. 

Theo đó, J.N cho biết mình chưa từng nghe tên vợ chồng C.K và L.C là ai, đồng thời khẳng định chỉ biết vụ việc trên qua thông tin trên mạng chứ giữa các cá nhân không có quan hệ gì. 

J.N cho rằng, đây là trò câu like của cặp vợ chồng trẻ nhằm tăng lượt theo dõi trên Facebook nhưng đã vô tình bôi nhọ danh dự, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của cô.


Clip cô gái chia sẻ về thông tin mình bị đưa ra làm trò câu like.
 

"Không có chuyện tôi là bồ nhí và bị xát ớt như những gì đã được đăng tải trên mạng xã hội thời gian gần đây. Tôi khẳng định thông tin này không phải sự thật.

Tôi là người bị hại, là nạn nhân nên phải làm cho ra nhẽ.
Tôi vẫn khỏe mạnh và sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Tôi không biết cặp vợ chồng này là ai. Từ khi có vụ xát ớt lan truyền trên mạng, không hiểu sao mọi người lại gán nghi vấn cho tôi chính là nạn nhân. 

Tôi là người bị hại, là nạn nhân nên sẽ phải làm cho ra nhẽ chuyện này. Đến giờ phút này tôi chưa biết 'Ly Kẹo' và 'Chiến C...' là ai, chỉ xem hình ảnh họ qua Facebook. Họ dựng chuyện cho tôi. Tôi đã báo công an và an ninh mạng cũng đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Cuộc sống của tôi đang bình thường bổng nhiên bị đảo lộn. Ngày nào cũng có người hỏi, nhắn tin, nhiều người còn chỉ trích xúc phạm bản thân và gia đình tôi. Họ tung tin hủy hoại danh dự của tôi”, J.N chia sẻ.

Cô gái được cho là người bị hại lên tiếng trước vụ việc
Cô gái được cho là người bị hại lên tiếng trước vụ việc

Cô khẳng định không quen biết cặp vợ chồng tung tin đồn nhảm kia

Cô vợ chặn mọi bình luận của cô bồ, nếu là bồ thật chẳng ai ngang nhiên bình luận vào trạng thái vợ như vậy

J.N cũng đồng thời công khai các tin nhắn bị chặn từ Facebook L.C và cho biết, nếu thực sự cặp bồ với chồng người khác thì không thể có chuyện cô dám bình luận trên mạng xã hội như vậy

Hiện tại cô có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình
Hiện tại J.N đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình
 

Theo thông tin tìm hiểu, chủ nhân Facebook L.C chính là vợ của người đàn ông được cho là cặp bồ với J.N. Trước đây, Facebook L.C chỉ có khoảng 300 lượt follow (theo dõi), nhưng sau khi đăng hình ảnh cô gái bị xát ớt vào chổ hiễm, L.C đã nhận được sự quan tâm khổng lồ từ cư dân mạng.

Chỉ sau 2 ngày đăng tải trạng thái đau buồn vì bị chồng cắm sừng và cuộc đánh ghen nảy lửa, Facebook L.C đã tăng lên 31.000 lượt người theo dõi.

Vụ đánh ghen xát ớt vào "vùng kín" tình địch, luật sư nói gì?

Luật sư Nguyễn Huy Long chia sẻ trước thông tin vụ đánh ghen  Theo luật sư Nguyễn Huy Long - Giám đốc điều hành hãng luật Nam Long, trong trường hợp cô gái có tài khoản
Luật sư Nguyễn Huy Long chia sẻ trước thông tin vụ đánh ghen
 

Theo luật sư Nguyễn Huy Long - Giám đốc điều hành hãng luật Nam Long, trong trường hợp cô gái có tài khoản J.N bị vợ chồng L.C dàn dựng thông tin nhằm câu like, hành vi này có thể cấu thành hành vi làm nhục người khác, quy định tại Điều 121 Bộ luật Hình sự. 

"Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm", luật ghi rõ.

Ngoài ra theo quy định tại khoản 2 Điều 592 Bộ luật Dân sự 2015: “Người chịu trách nhiệm bồi thường trong trường hợp danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác bị xâm phạm phải bồi thường thiệt hại theo quy định tại khoản 1 và một khoản tiền khác để bù đắp tổn thất về tinh thần mà người đó gánh chịu.

Mức bồi thường bù đắp tổn thất về tinh thần do các bên thoả thuận; nếu không thoả thuận được thì mức tối đa cho một người có danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xâm phạm không quá 10 lần mức lương cơ sở do Nhà nước quy định”.

 

Nguyễn Linh
Theo Vietnamnet


cộng đồng mạng đánh ghen

Tin tức mới nhất