Cô gái tâm sự chuyện tình yêu với giọng kể 'ngọt như mía lùi' gây sốt cộng đồng mạng (phần 1)

Cô gái trẻ Mộc Lan - chủ nhân đoạn clip đã mang đến cho độc giả những tâm sự sâu thẳm về người phụ nữ khi yêu.

Đàn bà khi yêu càng ngang ngược, càng vô lý thì càng yêu sâu đậm. Bởi tình yêu có thể biến con người từ bình thường trở nên bất bình thường. Nhưng đến một ngày nào đó, đàn ông bỗng thấy người phụ nữ của mình trở nên ngoan hiền, nói gì cô ấy cũng "ừ", cũng "gật",... đừng nghĩ rằng họ đang sợ bạn. Đó cũng không phải là họ an phận, biết điều.

Biểu hiện của người phụ nữ ngoan một cách "bất ngờ" chính là sự bất lực và sẵn sàng rời xa người đàn ông họ yêu sâu đậm. Bởi vậy đàn ông hãy nhớ rằng, phụ nữ còn ghen, còn ngang ngược, ích kỷ nghĩa là họ còn yêu. Hãy trân trọng những phút giây ấy, đừng để đến khi có không giữ mất lại đi tìm.


Đàn bà càng ngang ngược, càng trẻ con thì càng yêu sâu đậm. Clip nhân vật cung cấp.

Mộc Lan tên thật là Nguyễn Thị Hồng Nhung, sinh ngày 24/10/1997, đến từ Tây Ninh. Hiện Nhung là sinh viên năm thứ 3 khoa Hành chính - Luật của trường Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương). 9X nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip kể chuyện giấu nửa mặt. Điểm nhấn ở mỗi câu chuyện cô mang đến là chất giọng ngọt ngào, truyền cảm.

Chia sẻ về quan điểm trong tình yêu, Mộc Lan cho hay: "Điều tồi tệ nhất trong tình yêu không phải đơn độc mà là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy đơn độc. Trong tình yêu, tôi chỉ cần biết phải trân trọng những giây phút hiện tại, yêu hết mình.

Trong tình yêu, tôi là người khá tâm lý, luôn biết cách làm người khác vui lòng và sẵn sàng tâm sự với họ. Tôi hạnh phúc với điều này. Tình yêu rất giản đơn, bạn đừng tìm kiếm những thứ quá xa vời, nên trân trọng người bên cạnh mình. Không ai sinh ra trên đời đã hợp nhau đâu. Hợp hay không đối với tôi không quan trọng. Quan trọng là chúng ta vì nhau mà thay đổi".

 


Hải Vân
Clip nhân vật cung cấp: Mộc Lan
Theo Vietnamnet


tâm sự tình yêu phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao