Cô gái tát bạn trai liên tiếp và cái kết bất ngờ

(2Sao) - Mới đầu, ai xem clip cũng phải thốt lên: " Soái ca đây rồi" nhưng sự thực lại hoàn toàn ngã ngửa.

Đoạn clip dài gần 1 phút được chia sẻ trên mạng xã hội đã làm cho nhiều người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh cô gái liên tiếp tát vào mặt, đấm vào ngực, đá vào người bạn trai mình. Có thể thấy được cô gái này đang giận dỗi bạn trai, liên tục cho ra đòn về phía bạn trai, còn  người đàn ông chỉ đứng im cho cô đánh. Ai xem đến đoạn này cũng thầm nghĩ, soái ca xuất hiện rồi anh này quá chiều và nhịn bạn gái.




Cô nàng liên tiếp tát, đá, đấm vào người bạn trai.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở những giây cuối cùng, khi không thể nói chuyện tình cảm với bạn gái của mình, người đàn ông này bất ngờ từ thế bị động sang chủ động. Lập tức ra tay đánh cô gái đến mức ngã nằm dưới đất với khuôn mặt đầy máu. Mặc cho người đi qua khuyên can cả hai nên bình tĩnh thì  người đàn ông này lập tức từ chối sự giúp đỡ từ người khác mà tự mình giải quyết.







Và đây mới là cái kết thực sự. Cô gái bị bạn trai đánh đến nỗi mặt bê bết máu.


Mặc dù người đi qua đường đã khuyên ngăn nhưng người đàn ông
này từ chối và muốn tự mình giải quyết.



Mặc dù chỉ dài gần 1 phút nhưng đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho chị em - những người đã có người yêu hay làm vợ nên biết điểm dừng đúng lúc, tránh để xảy ra trường hợp đáng tiếc như trên.

Minh Huyền
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao