Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò

Dù Ngọc Anh đã ra sức đề nghị được chở bạn trai khi đi du lịch hay khi anh say nhưng Thanh Nam vẫn kiên quyết từ chối...

Cặp đôi đầu tiên của chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 294 là Đỗ Ngọc Anh, 23 tuổi, đến từ Củ Chi, và Lê Thanh Nam, 30 tuổi, một nhân viên văn phòng tại Sài Gòn.

Bản quyền clip thuộc HTV7.

Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò-1Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò-2

Chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ, Lê Thanh Nam cho biết mình từng trải qua một mối tình kéo dài những 5 năm và vừa kết thúc cách đây 3 năm.

Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò-3

Nguyên nhân của sự tan vỡ là do gia đình ngăn cấm. Quan điểm về vấn đề này, cô nàng Ngọc Anh ngay lập tức băn khoăn: Nếu là do gia đình ngăn cản, vậy chẳng lẽ trong chuyện tình yêu anh không hề có chính kiến gì sao?

Đáp lại sự trăn trở của cô gái, Thanh Nam cho biết trong chuyện tình cảm, anh muốn đối phương phải được lòng tất cả mọi người thì cuộc sống sẽ ít mâu thuẫn hơn. Điều này cũng được 2 MC chương trình ủng hộ.

Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò-4

Ấn tượng ban đầu của khán giả, đó là anh chàng nhân viên văn phòng tỏ ra là một người khá hướng nội và ít nói. Phần lớn thời gian trò chuyện là những chia sẻ và tâm sự của cô gái đến từ Củ Chi.

Nói về ưu khuyết điểm của bản thân, Ngọc Anh vui vẻ cho biết: "Em thích ăn lắm, đặc biệt là đồ ăn do mình tự nấu." Với tính cách không thích ràng buộc, Ngọc Anh muốn tìm một bạn đời không có tính gia trưởng vì cô thích đi du lịch, đặc biệt là thường hay đi với người lạ.

Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò-5

Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò-6

Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, cô nàng xét nghiệm viên cho biết mình không quan trọng ngoại hình, chỉ cần đối phương hiền lành, ít nói. Những yếu tố này được MC Quyền Linh xác nhận đã hội tụ đầy đủ ở chàng trai.

Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò-7Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò-8

Về phía chàng trai, Thanh Nam mong muốn tìm kiếm một người bạn đời biết sống, biết cư xử và hòa đồng với tất cả mọi người.

Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò-9Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò-10

Giây phút gặp mặt, sự rụt rè của Thanh Nam càng thể hiện rõ hơn khi anh chàng không biết hỏi gì, nói gì với Ngọc Anh do quá hồi hộp. Phần lớn các câu hỏi đều do bạn gái đưa ra trong sự ngượng ngùng của đối phương.

Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò-11

Nỗi trăn trở lớn nhất nếu hẹn hò của cô gái, chính là cá tính năng động, thích đi du lịch, kết giao bạn bè của mình liệu có được gia đình Nam chấp nhận hay không. Chàng trai Sài Gòn đã trấn an bạn gái rằng cha mẹ anh rất hiền và cô không cần phải đắn đo về vấn đề này.

Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò-12Cô gái thích chở bạn trai mà anh chàng nhất quyết không cho nên... bị từ chối hẹn hò-13

Tuy nhiên, có vẻ như sự kiệm lời và tính hướng nội của Thanh Nam khiến một cô gái cá tính như Ngọc Anh khó có thể tìm thấy điểm chung. Vậy nên cô nàng đã không nhấn nút hẹn hò ở cuối chương trình.

Thanh Nhàn (ghi theo HTV7)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-thich-cho-ban-trai-ma-anh-chang-nhat-quyet-khong-cho-nen-bi-tu-choi-hen-ho-n-128261.html

show thực tế chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao