Cổ Lực Na Trát khiến dân tình 'ngán ngẩm' khi diện bộ cánh sến sẩm tại Đêm hội Weibo 2023

Cổ Lực Na Trát đã nhận về nhiều ý kiến khi xuất hiện với bộ váy sến súa trên thảm đỏ.

Đêm hội Weibo 2023 diễn ra vào tối 13/1 vừa qua hiện tại vẫn thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đây là sự kiện tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ khi quy tụ nhiều nhà làm phim, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, kiêu sa đốt mắt người nhìn, trong số đó phải nhắc đến Cổ Lực Na Trát. Sau nhiều lần xuất hiện với tạo hình đẹp nao nức thì cô lại khiến khán giả ngán ngẩm với tạo hình thảm đỏ.

Cổ Lực Na Trát khiến dân tình ngán ngẩm khi diện bộ cánh sến sẩm tại Đêm hội Weibo 2023-1
Đêm hội Weibo 2023 diễn ra vào tối 13/1 vừa qua hiện tại vẫn thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cổ Lực Na Trát khiến dân tình ngán ngẩm khi diện bộ cánh sến sẩm tại Đêm hội Weibo 2023-2
Cô lại khiến khán giả ngán ngẩm với tạo hình thảm đỏ.

Được biết, nữ diễn viên diện bộ váy Haute Couture tông trắng hồng thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của nhà mốt Valentin Yudashkin. Bộ cánh cúp ngực màu hồng với những chi tiết xếp bèo bị nhận xét là sến súa, rườm rà. Công bằng mà nói, dù có đường cắt cúp và thiết kế khá đẹp. Tuy nhiên, lối phối màu của bộ váy cùng chiếc vương miện trên đầu của Cổ Lực Na Trát khiến cô trông giống như một thí sinh ở một cuộc thi nhan sắc. Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng bộ cánh màu hồng của Cổ Lực Na Trát chẳng khác nào cô đang cosplay thành Anh Em Hồ Lô hay trông cô giống một chiếc bánh cưới lỗi thời.


Cổ Lực Na Trát khiến dân tình ngán ngẩm khi diện bộ cánh sến sẩm tại Đêm hội Weibo 2023-3
 Nữ diễn viên diện bộ váy Haute Couture tông trắng hồng thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2023. Bộ cánh cúp ngực màu hồng với những chi tiết xếp bèo bị nhận xét là sến súa, rườm rà.
Cổ Lực Na Trát khiến dân tình ngán ngẩm khi diện bộ cánh sến sẩm tại Đêm hội Weibo 2023-4
Lối phối màu của bộ váy cùng chiếc vương miện trên đầu của Cổ Lực Na Trát khiến cô trông giống như một thí sinh ở một cuộc thi nhan sắc.
Cổ Lực Na Trát khiến dân tình ngán ngẩm khi diện bộ cánh sến sẩm tại Đêm hội Weibo 2023-5
 Cổ Lực Na Trát chẳng khác nào cô đang cosplay thành Anh Em Hồ Lô.

Dù chiếc váy nhận phản hồi không mấy tích cực từ khán giả. Thế nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn nổi bật nhờ vẻ đẹp rạng rỡ, làn da trắng sáng, gương mặt không góc chết. Người hâm mộ nhận xét nhan sắc của "mỹ nhân Tân Cương" 32 tuổi đã cứu tổng thể trang phục lần này.

Cổ Lực Na Trát khiến dân tình ngán ngẩm khi diện bộ cánh sến sẩm tại Đêm hội Weibo 2023-6
Cổ Lực Na Trát vẫn nổi bật nhờ vẻ đẹp rạng rỡ.

Cổ Lực Na Trát  sinh năm 1992. Năm 2011, cô học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sau đó góp mặt trong nhiều bộ phim như Truyền Thuyết Thanh Khâu, Quy Tắc Trò Chơi, Tam Quốc Vô Song, Ban Nhạc Máy Khâu,... Ngoài ra, cô còn là gương mặt quảng cáo được nhiều thương hiệu ưa chuộng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-khien-dan-tinh-ngan-ngam-khi-dien-bo-canh-sen-sam-tai-em-hoi-weibo-2023-644795.html

Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao