Anh chồng tâm lý nhất năm: Cổ vũ vợ bằng cách giảm béo, thưởng tiền

Sau khi giảm cân xong, chắc chắn cô vợ trong clip còn tích cóp được một khoản tiền kha khá.

Giảm béo luôn là mong ước của không ít chị em "vai u thịt bắp, bụng ngấn mỡ". Tuy nhiên, đứng trước cám dỗ của các loại đồ ăn, liệu tinh thần giảm cân còn dâng cao được hay không.

Và để nâng cao sự quyết tâm, mới đây một anh chồng đến từ Thái Lan đã nghĩ ra cách tặng vợ một đồng baht mỗi lần chị vợ gập bụng thành công. Ngay sau khi đăng tải trên  mạng xã hội, clip này nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn.


Clip anh chồng tâm lý nhất năm và cách giúp vợ giảm cân gây bão mạng xã hội

Được biết, câu chuyện thú vị trên được ghi lại vào ngày 29/11 tại Băng Cốc, Thái Lan. Trong đoạn clip, người phụ nữ có dáng người đầy đặn, nước da trắng hồng, mặc áo trắng, quần đỏ đang gập bụng.

Và mỗi lần cảm thấy vợ mệt mỏi, anh chồng đưa ra một đồng baht (khoảng 69 nghìn đồng), chị lập tức bật dậy nhận lấy. Cứ thế, mỗi lần chị vợ bật dậy thành công sẽ được nhận một tờ tiền thật. Trong đoạn clip còn nghe rõ tiếng người chồng đếm số lần gập bụng cho chị vợ.

Và sau khi kết thúc clip, người phụ nữ này đã có một xấp tiền trong tay.

Anh chồng tâm lý nhất năm: Cổ vũ vợ bằng cách giảm béo, thưởng tiền-1
Người phụ nữ tươi cười khi nhận tiền thưởng

"Anh chồng tâm lý quá, mình cũng muốn được như vậy", "Động lực giảm béo là đây chứ đâu. Đúng là sức mạnh của đồng tiền. Người đàn ông này xứng đáng là ông chồng của năm", là những bình luận để lại dưới clip.


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội giảm cân

Tin tức mới nhất