Từ cô gái hở hàm ếch thiếu tự tin, 9X lột xác ấn tượng sau phẫu thuật thẩm mỹ

"Thời điểm hiện tại, tôi rất hài lòng với khuôn mặt của mình. Tôi cũng tìm được một công việc ưng ý trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho chị em", 9X trải lòng.

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện hiếm trong giới trẻ. Tuy nhiên màn “lột xác” ngoạn mục như cô nàng có tên Nguyễn Thị Thu Thủy (sinh năm 1993, đang sống và làm việc tại Hà Nội) dưới đây lại khiến nhiều trầm trồ, chúc phúc.

Thủy chia sẻ, ngay từ khi sinh ra cô đã mắc dị tật sứt môi, hở hàm ếch. Nhược điểm lớn trên gương mặt khiến 9X gặp nhiều khó khăn về sức khỏe và giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày.

Từ cô gái hở hàm ếch thiếu tự tin, 9X lột xác ấn tượng sau phẫu thuật thẩm mỹ-1
Thủy trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

Cô nàng nhớ lại: "Thời đi học, mặc dù thành tích học tập rất tốt nhưng tôi không có cơ hội để trở thành cán bộ lớp. Trước đó, tôi từng trải qua không ít lần phẫu thuật để khắc phục dị tật này nhưng điều kiện kinh tế gia đình không cho phép. Hơn nữa, do tuổi còn quá nhỏ nên việc đó chỉ giúp cải thiện các chức năng của cơ mặt và sinh hoạt hàng ngày thuận lợi hơn. Còn yếu tố thẩm mỹ thì chưa thể khắc phục được".

Bản thân liên tục làm phẫu thuật khiến Thu Thủy bị ám ảnh với kim tiêm và dao kéo. Mỗi lần bước vào phòng mổ cảm giác lo lắng và sợ hãi lại hiện hữu trong cô.

Từ cô gái hở hàm ếch thiếu tự tin, 9X lột xác ấn tượng sau phẫu thuật thẩm mỹ-2
Thu Thủy có ngoại hình xinh đẹp hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ

"Mặc cảm về ngoại hình nên mỗi khi ra đường tôi đều cảm thấy không tự tin. Nhưng vì muốn thay đổi các khiếm khuyết trên gương mặt, tôi đã cố gắng vượt qua nỗi sợ của bản thân", 9X chia sẻ.

Năm 18 tuổi, Thủy bắt đầu tiến hành thẩm mỹ để hoàn thiện gương mặt. Tuy nhiên, hành trình tìm kiếm sắc đẹp của cô nàng gặp không ít khó khăn khi những lần phẫu thuật trước đó đã để lại trên mặt Thủy không ít sẹo.

"Mỗi lần phẫu thuật, tôi chỉ dám đặt 50% hy vọng bởi các bác sĩ cho biết môi của tôi khó cải thiện được. Nhưng thật may mắn, trong lần phẫu thuật môi mới đây, tôi không cảm thấy đau chút nào. Năm ngày sau phẫu thuật, tôi đi cắt chỉ môi đã hết sưng và tương đối ổn định. Từ đôi môi nhiều sẹo đã trở lại gần như bình thường", Thủy nhớ lại.

Từ cô gái hở hàm ếch thiếu tự tin, 9X lột xác ấn tượng sau phẫu thuật thẩm mỹ-3
Thời điểm hiện tại, 9X đã có công việc ưng ý trong lĩnh vực làm đẹp

Có được đôi môi ưng ý, Thu Thủy tiếp tục gặp vấn đề khi xương mặt và xương hốc mũi không gắn liền với nhau như người bình thường. Cuối cùng, 9X quyết định thực hiện thêm cuộc đại phẫu thuật để có gương mặt hoàn hảo nhất có thể.

"Vì trải qua nhiều lần phẫu thuật nên bản thân tôi đã 'bớt sợ' hơn trước. Sau khi môi trở lại bình thường, tôi tiến hành bấm mí, độn cằm V-line và tiêm chất làm đầy gương mặt.

Thời điểm hiện tại, tôi rất hài lòng với khuôn mặt của mình. Có ngoại hình mới, tôi kết giao thêm được nhiều bạn bè và tự tin tiếp xúc với người xung quanh. Tôi cũng tìm được một công việc ưng ý trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho các chị em", Thủy vui mừng cho biết.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-co-gai-ho-ham-ech-thieu-tu-tin-9x-lot-xac-an-tuong-sau-phau-thuat-tham-my-n-139480.html

giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất