The Face 2017

Còn lâu mới phát sóng, The Face mùa 2 mới khởi đầu đã quá nhiều thị phi

Dàn thí sinh thị phi; cuộc đấu đá chèn ép giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà; bộ ba huấn luyện viên không đủ tài năng... là những "cú nổ" khiến The Face 2017 dù chưa lên sóng nhưng đã sốt sình sịch.

Tiếp nối thành công của mùa 1, The Face Việt mùa 2 sẽ quay trở lại vào tháng 7 tới đây. Mặc dù chưa chính thức phát sóng, nhưng hàng loạt những lùm xum xung quanh thí sinh và giám khảo khiến nhiều người chú ý.


The Face mùa 2 chưa lên sóng đã đủ "thị phi"

Dàn thí sinh thị phi

Cuối tháng 2 vừa qua, vòng thi The Face online tổ chức với mục tiêu chọn ra 2 thí sinh tốt nhất tham gia vòng ghi hình. Ngoài những cái tên hot như fashionista Châu Bùi, hot girl quảng cáo Ngô Thùy Trâm… thì dàn hot girl thị phi như Thúy Vi – "bà Tưng" Huyền Anh, Moon 2k thu hút sự chú ý đặc biệt. Sự xuất hiện của dàn hot girl thị phị cũng khiến nhiều người bàn tán trái chiều về chất lượng chương trình năm nay.

"Bà Tưng" Huyền Anh từng là thí sinh của vòng thi online thu hút sự chú ý

 Vị trí huấn luyện viên gây tranh cãi

Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ được dự đoán ngồi vào vị trí ghế nóng mùa thứ 2. Tuy nhiên ngày 13/4 vừa qua, Minh Hằng bỗng đăng tải lên trang cá nhân về việc cô bị chèn ép phải rời khỏi vị trí ghế nóng The Face. Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ bị dư luận đưa vào tầm ngắm như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Xuân Lan.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn một trang tin điện tử, Minh Hằng bật khóc trước câu hỏi nghi vấn Hà Hồ gây áp lực ép cô rời ghế nóng. Trong nước mắt, Minh Hằng chia sẻ: ”Ai cũng được trừ Mình Hằng, đó là câu nói làm cho Hằng thấy khoảng không thật tối trước mắt. Mình không tin đó là sự thật”.


Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Minh Hằng "úp mở" về người chèn ép cô rời khỏi vị trí ghế nóng The Face 

"Người ấy từng nâng Hằng lên trong một chương trình. Hồi trước khi Hằng mới đi lưu diễn nước ngoài, múi giờ lệch nhau, lần đầu tiên hát trong môi trường như vậy Hằng không quen và không đủ sức nên khi đứng trên sân khấu vô cùng hoang mang. Ngay lúc đó Hằng nghe văng vẳng tiếng hát bè, ngoảnh ra phía sau sân khấu thấy có đàn chị đang hát hỗ trợ mình. Đó là cảm giác vô cùng tuyệt vời", Minh Hằng chia sẻ thêm.

Trả lời truyền thông, đại diện phía Hồ Ngọc Hà cho biết không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và để có câu trả lời, truyền thông có thể liên hệ với ban tổ chức chương trình.

Dàn huấn luyện viên chính thức khiến nhiều người hoài nghi

Ngày 17/4, ban tổ chức chương trình công bố 3 huấn luyện viên chính thức là Lan Khuê - host cũ của The Face mùa đầu, Hoàng Thùy -  Quán quân  Vietnam’s Next Top Model 2011, Minh Tú - Giải vàng Siêu mẫu 2011.

Nhiều người tỏ ra hoài nghi về chuyên môn lẫn sự hấp dẫn của chương trình đối với 3 giám khảo mới. Lan Khuê dù từng làm huấn luyện viên The Face mùa trước nhưng cá tính nhạt nhòa so với Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà. Minh Tú, Hoàng Thùy từng có kinh nghiệm thi đấu, biểu diễn trên những sàn diễn trong nước, quốc tế và đại sứ thương hiệu một số nhãn hàng, tuy nhiên cả hai chưa từng làm giám khảo cho bất cứ chương trình nào.


Hoàng Thùy khẳng định cô đủ khả năng, chuyên môn để làm HLV cho The Face mùa này
 

Phan Thị Phương Hiền
 Theo Vietnamnet


Thúy Vi Gương mặt thương hiệu Lan Khuê Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017