Con trai 12 tuổi của Lý Gia Hân sống vương giả, kế thừa gia sản tỷ USD

Hứa Kiến Đồng là con trai của Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân và doanh nhân Hứa Tấn Hanh. Năm nay 12 tuổi, cậu đang theo học tại trường quốc tế và tiếp xúc với cuộc sống của giới thượng lưu.

Hoa hậu Lý Gia Hân kết hôn với tỷ phú Hứa Tấn Hanh từ năm 2008 và sinh con trai, đặt tên là Hứa Kiến Đồng. Do sức khỏe không tốt, Lý Gia Hân không thể sinh thêm con. Mọi tình yêu và sự chăm sóc của vợ chồng Lý Gia Hân đều dồn cho Hứa Kiến Đồng. 

Con trai 12 tuổi của Lý Gia Hân sống vương giả, kế thừa gia sản tỷ USD-1
Hứa Kiến Đồng là con trai của Hoa hậu Lý Gia Hân và doanh nhân Hứa Tấn Hanh (Ảnh: Weibo).

Từ nhỏ, Hứa Kiến Đồng đã xuất hiện cùng cha mẹ trong một số sự kiện. Là con trai của hoa hậu nổi tiếng làng giải trí và doanh nhân giàu có, cậu bé nhận được sự quan tâm của giới truyền thông không kém ngôi sao hạng A. 

Ở tuổi 12, Hứa Kiến Đồng đã trổ mã, ra dáng thanh niên. Người hâm mộ nhận xét, cậu bé giống bố hơn mẹ. Kiến Đồng được hưởng điều kiện chăm sóc tinh thần và vật chất tốt nhất. Tương lai, cậu sẽ là người kế thừa sản nghiệp của gia tộc họ Hứa. 

Theo Oriental Daily, Hứa Kiến Đồng là cháu nội của tỷ phú Hong Kong Hứa Thế Huân. Theo Oriental Daily, doanh nhân Hứa Thế Huân để lại khối tài sản khoảng 5,4 tỷ USD (hơn 127 nghìn tỷ đồng) lúc qua đời vào năm 2018. 

Trước khi mất, ông lập di chúc và phân chia tài sản cho con cháu. Theo đó, một phần của số tiền được sử dụng để làm từ thiện, số còn lại lập thành một quỹ ủy thác cho gia tộc họ Hứa. Hàng tháng, mỗi thành viên trong gia tộc sẽ nhận được một khoản tiền nhất định đủ để tiêu xài thoải mái.

Con trai 12 tuổi của Lý Gia Hân sống vương giả, kế thừa gia sản tỷ USD-2
Hứa Kiến Đồng trổ mã, ra dáng thanh niên ở tuổi 12 (Ảnh: Weibo).

Theo HK01, hiện doanh nhân Hứa Tấn Hanh và nữ hoàng sắc đẹp sinh năm 1970 sống trong một biệt thự xa hoa do tỷ phú họ Hứa để lại. Họ còn nhận số tiền (khoảng 6 tỷ đồng) để sinh hoạt mỗi tháng. Bản thân Hứa Tấn Hanh cũng có sự nghiệp kinh doanh riêng nên anh đảm bảo cho vợ con cuộc sống nhung lụa. 

Dù còn nhỏ nhưng Hứa Kiến Đồng có tác phong chỉn chu, tự tin trong giao tiếp. Không ít lần giới săn tin bắt gặp cậu bắt tay và chào hỏi người hơn tuổi, tương tác tự nhiên với ống kính của giới truyền thông. 

Hứa Kiến Đồng đang theo học trường quốc tế có mức học phí đắt đỏ tại Hong Kong, tiếp xúc với giới thượng lưu từ khi còn nhỏ. Cậu theo bố mẹ đi du lịch khắp thế giới, tận hưởng những thú vui xa xỉ và di chuyển bằng phi cơ riêng.

Lý Gia Hân thổ lộ, cô muốn con trai có cuộc sống bình thường, vui tươi như mọi đứa trẻ cùng lứa. Cô cũng muốn đầu tư cho con trai phát triển toàn diện nên ngoài việc học văn hóa, Hoa hậu Hong Kong còn cho con theo học các môn thể thao của giới nhà giàu như cưỡi ngựa, chơi golf...

Con trai 12 tuổi của Lý Gia Hân sống vương giả, kế thừa gia sản tỷ USD-3
Lý Gia Hân và chồng để con trai tiếp xúc với truyền thông ngay từ khi còn nhỏ (Ảnh: Instagram).

Gần đây, Hoa hậu Lý Gia Hân cùng chồng đưa con trai tới London (Anh) xem trận chung kết Giải vô địch quần vợt Wimbledon 2023. Con trai 12 tuổi của Hoa hậu Lý Gia Hân hiện có một kênh riêng để giới thiệu game trực tuyến, thể hiện đam mê với game.

Trả lời phỏng vấn, Hoa hậu Lý Gia Hân cho biết, phương pháp giáo dục con của vợ chồng cô là không ép con trai làm điều cậu bé không thích và luôn ủng hộ mọi chọn lựa của con.

Lý Gia Hân (SN 1970) được tung hô là "Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất trong lịch sử". Sau khi đăng quang hoa hậu, Lý Gia Hân thành danh với vai trò diễn viên. Cô được yêu thích qua loạt phim Thiện Nữ U Hồn 2 (1990), Tiếu Ngạo Giang Hồ: Đông Phương Bất Bại (1991), Đọa Lạc Thiên Sứ (1995)...

Ở tuổi 53, người đẹp vẫn giữ được vẻ ngoài duyên dáng, quyến rũ và trẻ trung nhờ chế độ dinh dưỡng tốt, chăm chỉ tập luyện. Mỹ nhân mang hai dòng máu Trung Quốc và Bồ Đào Nha tạm dừng đóng phim, ít tham gia các hoạt động nghệ thuật từ khi kết hôn để tập trung chăm sóc tổ ấm. 

Con trai 12 tuổi của Lý Gia Hân sống vương giả, kế thừa gia sản tỷ USD-4
Hứa Kiến Đồng có tác phong nhanh nhẹn, đĩnh đạc, đang theo học trường quốc tế và tiếp xúc với giới thượng lưu từ sớm (Ảnh: Sina).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/con-trai-12-tuoi-cua-ly-gia-han-song-vuong-gia-ke-thua-gia-san-ty-usd-20230722122722258.htm

Sao Hoa Ngữ Lý Gia Hân hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao