'Con trai trùm giải trí Hong Kong' Hướng Tả thừa nhận bản thân vô dụng, nhưng vẫn được ưu ái vì điều này

Nam diễn viên Hướng Tả, con trai ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường tới tham gia show giải trí Lớp học siêu việt vô hạn 2. Diễn xuất của anh gây chú ý và nổi tiếng khắp mạng xã hội, song không phải vì anh thể hiện xuất sắc mà bởi tài tử sinh năm 1984 diễn quá tệ.

Xuất hiện tại mùa thứ hai của chương trình thực tế đào tạo diễn viên Lớp Học Siêu Việt Vô Hạn, Hướng Tả thừa nhận nhiều năm qua anh phải sống với danh xưng "con trai Hướng Hoa Cường" hay "chồng của Quách Bích Đình".

Thậm chí, có người từng nói với Hướng Tả: “Nếu tôi không quay phim tốt cho anh, thật khó để giải thích với bố mẹ anh”.

Hướng Tả than thở từ năm 18 tuổi đến nay, không ai cho anh cơ hội để thể hiện. Các đạo diễn, nhà sản xuất ở Hong Kong hay Trung Quốc đều không trao cho anh cơ hội. Điều đó khiến anh cảm thấy bản thân như một kẻ vô dụng. Các giám khảo trong chương trình như Tăng Chí Vĩ, Lương Gia Huy, Ngô Trấn Vũ đều im lặng khi nghe Hướng Tả chia sẻ.

Con trai trùm giải trí Hong Kong Hướng Tả thừa nhận bản thân vô dụng, nhưng vẫn được ưu ái vì điều này-1

8 năm trước, Hướng Hoa Cường trả tiền cho Lý Liên Kiệt, Lương Gia Huy, Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Cổ Thiên Lạc và những tên tuổi lớn khác để sản xuất phim Phong Thần Truyền Kỳ. Phim được thực hiện nhằm giúp Hướng Tả lấy đà phát triển trong ngành giải trí. Tuy nhiên, doanh thu phòng vé và danh tiếng của phim đều không tốt. Hướng Tả cho biết sau đó anh đã thuyết phục cha tài trợ cho một bộ phim khác nhưng bị khước từ, China Press viết.

Trở lại chương trình, Hướng Tả sau đó thể hiện một cảnh trong vở kịch nổi tiếng. Đoạn video ghi lại cảnh diễn của anh đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Khán giả cho rằng nam diễn viên diễn gượng gạo, thiếu tự nhiên.

Con trai trùm giải trí Hong Kong Hướng Tả thừa nhận bản thân vô dụng, nhưng vẫn được ưu ái vì điều này-2Con trai trùm giải trí Hong Kong Hướng Tả thừa nhận bản thân vô dụng, nhưng vẫn được ưu ái vì điều này-3

Hướng Tả cũng có nền tảng võ thuật và được Lý Liên Kiệt nhận làm học trò. Nhưng sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1984 không thể theo kịp thầy do diễn xuất kém cỏi, gương mặt không ưa nhìn.

Hướng Tả chỉ gây chú ý với chuyện tình cùng mỹ nhân Quách Bích Đình. Cả hai hẹn hò sau khi cùng tham gia một show tình cảm. Toàn bộ hành trình từ khi quen biết, đến lúc kết hôn và sau hôn nhân của họ đều được quay thành chương trình giải trí.

Con trai trùm giải trí Hong Kong Hướng Tả thừa nhận bản thân vô dụng, nhưng vẫn được ưu ái vì điều này-4Con trai trùm giải trí Hong Kong Hướng Tả thừa nhận bản thân vô dụng, nhưng vẫn được ưu ái vì điều này-5

Lúc đầu, Hướng Tả được đánh giá là một người ga lăng, mạnh mẽ, thế nhưng sau đó nam diễn viên thể hiện sự vô tâm với vợ mới cưới. Đến tháng 7/2022, thiếu gia xã hội đen còn bị bắt gặp ngoại tình khi vợ đang mang thai lần hai. Để cứu vớt hình tượng, Hướng Tả vội vã quay về Đài Loan, Trung Quốc đưa vợ con đi chơi.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-trai-trum-giai-tri-hong-kong-huong-ta-thua-nhan-ban-than-vo-dung-nhung-van-uoc-uu-ai-vi-ieu-nay-655220.html

Sao Hoa Ngữ Hướng Tả Hướng Hoa Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao