Cúc Tịnh Y có xứng 'Mỹ nữ 4.000 năm' khi liên tiếp lộ khuyết điểm ngoại hình?

Tuy nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp nhưng Cúc Tịnh Y vẫn nhiều lần bị "bóc mẽ" ngoại hình.

Cúc Tịnh Y là cựu thành viên nhóm nhạc nữ SNH48. Cô nổi lên khi được một trang mạng Nhật Bản bình chọn là mỹ nhân số một Trung Quốc và đặt cho biệt danh mỹ miều "Mỹ nữ 4000 năm có một".

Cúc Tịnh Y có xứng Mỹ nữ 4.000 năm khi liên tiếp lộ khuyết điểm ngoại hình?-1

Thời điểm mới nổi, trang cá nhân của Cúc Tịnh Y đã thu hút hơn 250 nghìn người theo dõi và tiếp tục tăng lên nhanh chóng sau khi được bầu là mỹ nữ số một Trung Quốc.

Ngoài hoạt động âm nhạc, Cúc Tịnh Y còn tham gia diễn xuất. Cô góp mặt trong các tác phẩm như Cửu châu thiên không thành, Tiên Sinh Bơi Lội, Nhiệt Huyết Trường An, Vân Tịch Truyện...

Cúc Tịnh Y có xứng Mỹ nữ 4.000 năm khi liên tiếp lộ khuyết điểm ngoại hình?-2
Cô được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang thế hệ mới

Tuy nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp nhưng Cúc Tịnh Y vẫn để lộ khuyết điểm khi đóng vai diễn giả trai trong bộ phim Thư sinh xinh đẹp. Nhiều cư dân mạng đã tinh mắt soi ra việc cô rất hay lạm dụng phấn che hói tóc.

Nhược điểm trán cao, tóc mỏng khiến Cúc Tịnh Y phải nhờ cậy đến phấn che tóc hói. Tuy nhiên vì quá lạm dụng phấn che tóc hói mà hình ảnh của nữ diễn viên đã trở nên thiếu tự nhiên.

Cúc Tịnh Y có xứng Mỹ nữ 4.000 năm khi liên tiếp lộ khuyết điểm ngoại hình?-3

Cúc Tịnh Y có xứng Mỹ nữ 4.000 năm khi liên tiếp lộ khuyết điểm ngoại hình?-4
Cúc Tịnh Y để lộ phấn che tóc hói

Không những thế cư dân mạng xứ Trung còn thắc mắc: "Vì sao Cúc Tịnh Y chụp ảnh thường không để lộ tay?". Khi chụp ảnh hay lên phim, cô đều luôn khéo léo giấu đi đôi tay của mình. Trong bộ hình được đăng tải gần đây của Cúc Tịnh Y, nữ diễn viên vô tình để lộ bàn tay khá nhỏ và hơi thô.

Cúc Tịnh Y có xứng Mỹ nữ 4.000 năm khi liên tiếp lộ khuyết điểm ngoại hình?-5
Đôi bàn tay của Cúc Tịnh Y ngắn và thô

Khi tham gia 1 show truyền hình, Cúc Tịnh Y cũng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi dân mạng soi được hình ảnh "bất thường" trên vai cô nàng. Nữ diễn viên sử dụng miếng độn vai để khiến thân hình trở nên cân đối hơn, tuy nhiên, 2 miếng độn này lại dễ dàng bị lộ dưới lớp áo.

Cúc Tịnh Y có xứng Mỹ nữ 4.000 năm khi liên tiếp lộ khuyết điểm ngoại hình?-6
Nữ diễn viên bị bóc mẽ sử dụng miếng độn vai

Cúc Tịnh Y có xứng Mỹ nữ 4.000 năm khi liên tiếp lộ khuyết điểm ngoại hình?-7
Tuy nhiên khi lên phim, người đẹp vẫn để lộ khuyết điểm vai nhỏ nhưng gương mặt lại quá to gây mất cân đối. 

Tại buổi khai máy bộ phim mới với Tăng Thuấn Hy, những bức ảnh do người qua đường chia sẻ cho thấy vóc dáng của Cúc Tịnh Y quá gầy, trong khi đó đầu của nữ diễn viên lại to, chưa cân đối với ngoại hình.

Cúc Tịnh Y có xứng Mỹ nữ 4.000 năm khi liên tiếp lộ khuyết điểm ngoại hình?-8
Thân hình mất cân đối của Cúc Tịnh Y

Mới đây nhất, người đẹp bị tố khai gian chiều cao. Trong ảnh hậu trường phim Thư sinh xinh đẹp, Cúc Tịnh Y lộ chiều cao có phần hạn chế. Nữ diễn viên phải mang giày độn cỡ 15cm - 20cm nhưng vẫn rất thấp bé. Cô bị nghi ngờ khai gian chiều cao. Cô vốn chỉ cao 1m50 nhưng lại công bố mình cao 1m62 rồi sau đó đính chính 1m59.

Cúc Tịnh Y có xứng Mỹ nữ 4.000 năm khi liên tiếp lộ khuyết điểm ngoại hình?-9

Cúc Tịnh Y có xứng Mỹ nữ 4.000 năm khi liên tiếp lộ khuyết điểm ngoại hình?-10
Dù đã sử dụng giày độn nhưng nữ diễn viên vẫn lọt thỏm giữa các bạn diễn

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuc-tinh-y-co-xung-voi-danh-xung-my-nu-4000-nam-n-233037.html

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất