Cường đô la hết lời khen ngợi nhan sắc của bạn gái Hạ Vi

(2Sao) - "Đại gia phố núi" lại khiến nhiều cô gái phải ghen tị khi dành lời 'có cánh' khen ngợi nhan sắc của bạn gái.

Sau lời nhắn nhủ đong đầy tình yêu thương gửi tới bạn gái: Anh luôn nghĩ đến em khi anh cần đưa ra một quyết định, mới đây Cường đô la lại khiến giới trẻ dậy sóng khi đăng tải khoảnh khắc đời thường của Hạ Vi cùng lời khen ngợi gói gọn trong từ "Xinh".


Chia sẻ của Quốc Cường

Lời khen ngợi có cánh của Quốc Cường dành cho bạn gái đã nhanh chóng gây sốt trên các trang mạng xã hội với hàng nghìn lượt yêu thích cùng vô số bình luận khen ngợi ủng hộ hai người. Nhiều người đồng quan điểm với vị doanh nhân trẻ: mặt mộc vẫn xinh, xinh thế,....Hay có những bạn yêu mến thì gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi với lời phấn khích: Mở instagram lên thấy luôn quả này thấy vui quá anh ạ.


Không chỉ là ông bố hoàn hảo, người đàn ông "chọn nghĩa vẹn tình" với người cũ, Cường đô la còn khiến bao cô gái phải ghen tị khi là một người yêu đúng chuẩn 'soái ca" của giới trẻ hiện nay với bạn gái Hạ Vi. Ít chia sẻ về đời sống riêng tư, đặc biệt là liên quan tới bạn gái nhưng mỗi lần "đại gia phố núi" lên tiếng là tên tuổi của cặp đôi lại nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao