Cường Seven và MLee đồng thời công bố chia tay sau 4 năm hẹn hò

"Khoảng cách giữa hai người bây giờ xa quá, và sự khác nhau cũng quá lớn, nên cả hai quyết định dừng lại, cho nhau lối đi riêng có lẽ là sẽ tốt hơn cho cả hai".

Mới đây, Cường Seven bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn, công bố mối quan hệ giữa anh và nữ ca sĩ MLee giờ đây chỉ là bạn bè. Hay nói cách khác, cặp đôi này đã chính thức đi đến quyết định "đường ai nấy đi" sau 4 năm yêu nhau mặn nồng.

"Chúng tôi đã có thời gian nói chuyện nghiêm túc với nhau và từ giờ trở đi chúng tôi sẽ trở thành bạn bè", nam ca sĩ viết.   
 


Cường Seven tuyên bố trở thành bạn bè với MLee. 
 

Trong dòng trạng thái của mình, nam ca sĩ cũng không ngại tag tên bạn gái vừa chia tay (Quách Tapiau Mai Ly). Điều này phần nào cho thấy quyết định "đường ai nấy đi" của cặp đôi đã được thực hiện trên tinh thần thấu hiểu, văn minh, nói không với ồn ào cãi vã.
 


Cường Seven chính thức chia tay MLee.
 

Về phía MLee, cô cũng đăng tải một bức tâm thư rất dài trên trang cá nhân thông báo đã chia tay Cường Seven.

Khá bình tĩnh, MLee chính thức công bố: "Sau gần 4 năm yêu nhau, MLee và anh Cường đã chính thức chia tay. Và vì anh Cường là người bắt đầu nên Mlee thiết nghĩ mình nên là người kết thúc chuyện tình cảm hai đứa trên social, như thế có lẽ sẽ dễ dàng hơn cho cả hai sau này".
 


Tâm thư chia tay Cường Seven do chính MLee viết. 
 

Đối với MLee, chia tay là một quyết định không hề dễ dàng đối với cả cô và bạn trai cũ. Song khi tiếng nói chung trong cuộc sống không còn nữa, chuyện tình 4 năm giữa cô và Cường Seven cũng không thể khiên cưỡng kéo dài thêm.

"Trong gần 4 năm yêu nhau, vui có, buồn có, hạnh phúc có, bất đồng quan điểm có. Cả hai cũng đã cố gắng vì nhau rất nhiều. Nhưng có lẽ càng lớn suy nghĩ hai người càng khác nhau, những mong muốn, những cảm xúc cũng thay đổi nhiều và đến hôm nay thì không tìm được tiếng nói chung nữa", MLee nhấn mạnh.
 


Nguyên nhân chia tay của cặp đôi là không tìm được tiếng nói chung.
 

Khẳng định Cường Seven đã là một phần trong cuộc sống của mình suốt 4 năm qua, MLee và bạn trai đã cố gắng ngồi lại nói chuyện nghiêm túc để giải quyết những bất đồng quan điểm. Song, sự khác nhau đã lớn đã khiến tình cảm của cặp đôi không thể hàn gắn.

"Đã có lúc Mlee và anh Cường ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc về cuộc sống, tương lai, những chuyện xung quanh hai đứa, trao đổi về những bất đồng quan điểm để có thể tìn ra điểm chung, tiếp tục đi tiếp với nhau, bên cạnh yêu thương chăm sóc nhau... Nhưng dường như bây giờ khoảng cách giữa hai người bây giờ xa quá, và sự khác nhau cũng quá lớn, nên cả hai quyết định dừng lại, cho nhau lối đi riêng có lẽ là sẽ tốt hơn cho cả hai", nữ ca sĩ tiết lộ.

Cuối bức thư dài, MLee không quên gửi lời chúc tới người đàn ông đã yêu thương mình suốt 4 năm qua. "Mong con đường sắp tới của anh sẽ có nhiều niềm vui, mong anh sẽ luôn hạnh phúc, con đường sự nghiệp sẽ rộng mở và anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, xứng đáng với công sức anh đã bỏ ra. Cảm ơn anh vì khoàng thời gian 4 năm yêu nhau", bông hồng lai nghẹn ngào.
 


MLee: "Cảm ơn anh vì khoàng thời gian 4 năm yêu nhau".
 

Trước đó, MLee được biết đến là người yêu của nam ca sĩ Cường Seven, sau khi cuộc tình giữa anh và hotgirl Chi Pu đổ vỡ.

Ở thời điểm mới yêu nhau, cặp đôi Cường Seven - MLee vẫn thường xuyên phủ nhận về mối quan hệ. Họ chỉ xác nhận chuyện tình cảm vào giữa năm 2015, sau khi bên nhau đã được gần 2 năm. Kể từ khi công khai tình yêu, Cường Seven và cô bạn gái mang dòng máu lai Việt - Pháp thường xuyên xuất hiện công khai trước công chúng. 

Việc cặp đôi đẹp của showbiz Việt bất ngờ tuyên bố chia tay đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 
 



Cường Seven và MLee khiến người hâm mộ tiếc nuối khi tuyên bố chia tay. 
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-seven-va-mlee-dong-thoi-cong-bo-chia-tay-sau-4-nam-hen-ho-n-115672.html

Cặp đôi Cường Seven - MLee cường seven MLee

Tin tức mới nhất