Cường Seven chính thức công khai MLee là bạn gái

Cuối cùng thì sau những tin đồn trong suốt một thời gian dài, vừa đây trên trang cá nhân Cường Seven đã chính thức công khai MLee là bạn gái.

Sau khi "đường ai nấy đi" vào tháng 5 năm 2013, Chi Pu và Cường Seven vẫn luôn được người hâm mộ dõi theo và quan tâm đến chuyện tình cảm riêng của mình. Nếu như Chi Pu vẫn tập trung vào sự nghiệp và thường xuyên song hành cùng Gil Lê trong các hoạt động của mình, cũng như cùng xuất hiện trên báo chí thì Cường Seven lại dính nghi án hẹn hò với "bông hồng lai" MLee.

Tầm 1 năm trước chính là thời điểm những tin đồn cả hai đang hẹn hò cùng nhau trở nên ồn ào hơn bao giờ hết khi Cường Seven thường xuyên bị bắt gặp cùng MLee và những hình ảnh tình cảm của hai người cũng không ngại ngần được công khai. Dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thừa nhận nhưng fan đã "ngấm ngầm" khẳng định họ là một đôi. Và mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Seven đã chính thức thừa nhận MLee là bạn gái của mình.

Cường Seven đã viết dòng trạng thái "Yeappp. She's my girlfriend!" cùng ảnh đôi của hai người và tag MLee vào.

Dù chỉ mới đăng tải chưa lâu nhưng status của Cường Seven đã có đến gần 8.000 lượt like của cư dân mạng và thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Hàng trăm lời chúc mừng của mọi người đã được gửi tới cặp đôi mới này của showbiz.



Dù không còn quá bất ngờ nhưng rất nhiều người vui mừng vì cuối cùng Cường Seven cũng chịu... công khai.

Cường Seven vốn là một vũ công có phong cách cực "chất". Thời gian gần đây anh chàng đang lấn sân sang sự nghiệp ca hát và đang dần dần có nhiều sản phẩm chất lượng để khẳng định mình. Còn MLee được đánh giá là một trong những ca sĩ đa-zi-năng thuộc vào hàng hiếm của V-biz. Không chỉ sở hữu một gương mặt lai Tây xinh đẹp, ăn ảnh mà còn sở hữu vóc dáng đẹp, mà MLee còn vừa hát, rap, lại còn có thể kiêm luôn MC, diễn viên, người mẫu.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của cặp đôi được đánh giá là rất "xứng đôi vừa lứa" này và chúc phúc cho họ nhé! 



Không ngại ngần đăng những hình ảnh thân thiết với nhau lên Facebook, thế nhưng trước đây cả hai vẫn... không nói gì khi có tin đồn.


Luôn song hành cùng nhau trong các sự kiện.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất