Đại diện David Beckham nói gì về đoạn email với giọng điệu bực tức, xấc xược của ngôi sao bị rò rỉ mới đây

Mới đây, phía đại diện cựu ngôi sao Man Utd đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi thông tin David Beckham lợi dụng từ thiện để đánh bóng tên tuổi được hé lộ.




Vài giờ trước đây, tin tức cựu ngôi sao Man Utd - David Beckham được cho là lợi dụng việc làm từ thiện bấy lâu nay chỉ vì muốn đánh bóng tên tuổi và để được phong tước Hiệp sĩ CBE như một 'cơn lốc' gây trấn động dư luận. Trong khi người mến mộ vẫn chưa hết bàng hoàng đi tìm sự thật thì mới đây, đại diện phía ngôi sao cũng đã có đôi lời chia sẻ đầu tiên trước sự việc xảy ra trên. Theo đó, người này đã phủ nhận mọi tin tức mà một số báo châu Âu và L'Equipe đã đưa trước đó, đồng thời cũng cho biết tài khoản của David Beckham là bị hack và người nhắn tin trả lời email Simon Oliveira là một kẻ khác đã mạo danh Beck.
 


Đại dện phía David Beckham phủ nhận tin đồn ngôi sao lợi dụng làm từ thiện để trục lợi cá nhân.


Nội dung đoạn email được cho là của David Beckham bày tỏ giọng điệu bực tức, xấc xược với Simon Oliveira (người làm truyền thông) khi không được phong tước là Hiệp sĩ CBE: "Chúng (Hội đồng phong tước) là một lũ khốn nạn. Ai là người quyết định người được vinh danh? Thật là một sự sỉ nhục. Nếu là người Mỹ, tôi đã được phong tước từ 10 năm trước".


Trả lời tin nhắn Simon Oliveira khuyên Beck cần giữ bình tĩnh, "Điều này càng khiến chúng ta có lý do phải làm việc với Unicef, lực lượng vũ trang và những hoạt động từ thiện khác. Chúng ta cần phải giữ sự bình tĩnh khi được phỏng vấn về chuyện này".


CBE - Commander of the Order of the British Empire là danh hiệu đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng giải thưởng dành cho các Hiệp sĩ có những đóng góp bổ ích cho nghệ thuật - khoa học và làm việc với các tổ chức từ thiện, phúc lợi xã hội, dịch vụ công cộng bên ngoài. Tuy nhiên, Beckham mới được phong tước ở vị trí thứ 4 OBE - Officer of the Order of the British Empire sau CBE trong tổng hệ thống tước hầu gồm 5 bậc của Hoàng gia Anh.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dai-dien-david-beckham-noi-gi-ve-doan-email-voi-giong-dieu-buc-tuc-xac-xuoc-cua-ngoi-sao-bi-ro-ri-moi-day-n-109574.html

tố làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao