Đại gia Đức An nhắn 2 con gái 'có đạo đức, không lấy gì của ai' sau phiên tòa chia tài sản với Ngọc Thúy

Đại gia Đức An đã lên tiếng khi tòa án tuyên khối tài sản 288 tỷ được chia đôi cùng Ngọc Thúy. Nam đại gia còn nói một câu kết rất thâm sâu về tương lai 2 con gái của mình.

Đại gia Đức An và Ngọc Thúy cuối cùng đã kết thúc cuộc kiện tụng khối tài sản 288 tỷ đồng suốt nhiều năm vừa qua. Cụ thể, ngày 1/11, TAND TP.HCM đã tuyên án đối với vụ án "Tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn" giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Đức An (quốc tịch Mỹ) với bà Phạm Thị Ngọc Thúy (tức cựu siêu mẫu Ngọc Thúy).

Đại gia Đức An nhắn 2 con gái có đạo đức, không lấy gì của ai sau phiên tòa chia tài sản với Ngọc Thúy-1
Ngọc Thúy tại phiên tòa sáng 1/11.

Theo Hội đồng xét xử (HĐXX), tài sản tranh chấp giữa ông An và bà Thúy là tài sản được hình thành trong thời kỳ hôn nhân nên đó là tài sản chung. Trong đó, bà Thúy thực hiện phần lớn các giao dịch nên có công sức đóng góp trong việc tạo lập tài sản và là người quản lý tài sản chung. Từ đó, HĐXX quyết định chia đôi số tài sản tranh chấp cho ông An và bà Thúy.

Đại gia Đức An nhắn 2 con gái có đạo đức, không lấy gì của ai sau phiên tòa chia tài sản với Ngọc Thúy-2
Con gái Ngọc Thúy và đại gia Đức An.

Trước quyết định của tòa, đại gia Đức An đã lên tiếng trên trang cá nhân với những lời nhắn nhủ. "Sáng nay tòa án sẽ quyết định tài sản nào thuộc về ai và bao nhiêu chứ không thể ép buộc Ngọc Thúy phải chuyển tất cả các tài sản tranh chấp cho vào công ty của 2 con thụ hưởng.

Dù các con sẽ không thể nhận lại được đủ những gì cha chúng để lại, tôi tin rằng đến khi chúng có đủ hiểu biết, đủ tự lập, chúng sẽ có nghề nghiệp ổn định, nuôi sống bản thân và sống ngẩng cao đầu bằng năng lực của mình, đó mới là hạnh phúc.

Các con tôi có học thức, sẽ không lớn lên vì tiền, chúng sẽ có đạo đức, có lương tâm làm người, không lấy gì của ai". đại gia Đức An chia sẻ.

Đại gia Đức An và Ngọc Thúy cưới nhau năm 2006 sau 7 ngày quen biết. Họ có với nhau 2 con gái có tên là Angelina và Valentina. Cả 2 đều đang bước vào tuổi thiếu nữ và hiện tại sống cùng mẹ ruột sau khi cha mẹ ly hôn.

Đại gia Đức An nhắn 2 con gái có đạo đức, không lấy gì của ai sau phiên tòa chia tài sản với Ngọc Thúy-3
2 con gái đại gia Đức An hiện sống ở Mỹ.

Cuộc sống sau khi đại gia Đức An và Ngọc Thúy ly hôn theo những ngã rẽ khác nhau. Nếu như Ngọc Thúy kín tiếng bên chồng luật sư ở Mỹ thì đại gia Đức An lại vui vẻ, thoải mái thể hiện tình yêu bên người đẹp Phan Như Thảo.

Mới đây, dù bận rộn công việc nhưng Phan Như Thảo vẫn khoe hình ảnh đại gia Đức An tất bật chuẩn bị sinh nhật cho con gái chung của 2 người. Qua những hình ảnh của họ, khán giả biết được đại gia Đức ở tuổi U70 đang sống hạnh phúc và bình yên.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dai-gia-duc-an-nhan-nhu-2-con-gai-co-dao-duc-khong-lay-gi-cua-ai-sau-phien-toa-chia-tai-san-voi-ngoc-thuy-172231102075831976.htm

Ngọc Thúy Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao