Đàn anh, đàn chị đã 'cướp hit' của các ca sĩ trẻ như thế nào

Không ngại ngần hát lại các ca khúc đình đám của đàn em, Thu Phương, Đan Trường, Hà Anh Tuấn được cho là đang âm mưu "cướp hit".


Lam Trường - "Sau tất cả": Trở lại Vpop và chăm chỉ đi diễn song anh hai Lam Trường không cho ra mắt sản phẩm mới mà trình diễn lại những bản hit cũ của mình. Nhận được yêu cầu cover ca khúc "Sau tất cả", nam ca sĩ vui lòng hát theo yêu cầu, anh còn xin phép khán giả cho nhìn lời khi hát vì không thuộc nhạc phẩm này. 


Hồng Nhung - "Lạc trôi": Đây có lẽ là bản cover "Lạc trôi" lạ lùng nhất khi phần nhạc được làm mới hoàn toàn, khác với giai điệu gốc. Vì chỉ được tập màn trình diễn này trong 2 ngày nên nữ diva không thể nhớ chính xác được lời ca khúc. Sau khi kết thúc chương trình, Hồng Nhung đã lên facebook cá nhân nhắn nhủ với Sơn Tùng M-TP rằng đừng trách cô vì trót quên lời 1 câu hát.


Đan Trường - "Ánh nắng của anh": Thời gian gần đây, Đan Trường cũng thường xuyên "cướp hit" của đàn em trong những đêm diễn tại phòng trà. Không chỉ trình diễn "Ánh nắng của anh", Đan Trường còn hát cả "Anh cứ đi đi", "Em gái mưa", "Yêu là tha thu" đầy tình cảm.


Hồ Ngọc Hà - "Lạc nhau có phải muôn đời": Trong chương trình Lovesongs 2, Hồ Ngọc Hà đã dành cả 1 chương để hát lại những ca khúc của đàn em và "Lạc nhau có phải muôn đời" nằm trong số đó. Trong số Lovesongs lần trước, giọng ca gốc Quảng Bình cũng đã cover "Sau tất cả" của Erik.


Hồ Ngọc Hà - "Có em chờ": Ca khúc kết show không thể nào tình hơn của Hồ Ngọc Hà được khán giả vỗ tay tán thưởng. Nữ ca sĩ hóa thân thành cô dâu hạnh phúc, mỗi ánh mắt, cử chỉ đều diễn tả niềm hạnh phúc. Trong khi Hồ Ngọc Hà hát, Kim Lý dưới hàng ghế khán giả chăm chú lắng nghe và vỗ tay theo từng câu hát.


Thu Phương - "Em gái mưa, Xin đừng lặng im, Ánh nắng của anh, Có em chờ": Bản mashup tổng hợp loạt hit đình đám của Vpop được thu gọn lại trong tiết mục dài hơn 10 phút của Thu Phương. Qua giọng hát của đàn chị, những ca khúc này trở nên đằm thắm và tự sự hơn rất nhiều.


Hà Anh Tuấn - "Gửi anh xa nhớ, Mơ, Cause I love you, Trái tim em cũng biết đau": Sau màn trình diễn này, Hà Anh Tuấn được cư dân mạng đặt biệt danh là "Thánh cover", nhiều ý kiến cho rằng bản cover của nam ca sĩ quá xuất sắc bất chấp mọi bản gốc.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hà Anh Tuấn Lam Trường Thu Phương cover Đan Trường Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao