Danh hài Việt Hương khiến các cô gái vây quanh chồng phải ái ngại chỉ bằng một câu nói

Việt Hương đáp trả tin nhắn từ gái lạ đến máy của chồng khiến đối phương chỉ biết 'câm nín': '2 giờ sáng rồi đó em. Chị là vợ anh ấy nè. Giờ chị nhắn chúc em ngủ ngon nha cưng’.

Gặp nhau năm 2005, sau 2 năm hẹn hò, danh hài Việt Hương và ông xã Hoài Phương tiến tới hôn nhân. Hiện tại, cả hai đang sống hạnh phúc tại Mỹ cùng hai nhóc tì cả gái và trai. Mới đây, danh hài Việt Hương thu hút sự chú ý khi lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân với ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương - một talkshow truyền hình.

Theo lời chia sẻ của nữ danh hài, vào thời điểm cách đây 10 năm, khi mở cửa trái tim đến với Hoài Phương, Việt Hương khiến nhiều người không khỏi nghi ngại cho mối tình của "trai nhạc sĩ, gái diễn viên". Nhưng rồi cuối cùng, chàng nghệ sĩ saxophone sở hữu vẻ ngoài điển trai, đa tài từng gặt hái nhiều thành công trên đất Mỹ đã chọn Việt Hương - cô gái từng qua một lần đò để làm nơi gửi gắm yêu thương, gạt qua nhiều bóng hồng đang trồng "cây si" quanh anh.

 


Việt Hương lần đầu lên sóng nói về cuộc hôn nhân với ông xã nhạc sĩ

Mọi thắc mắc năm xưa về mối tình chênh lệch mới đây đã được nữ diễn viên hài giải đáp. Theo đó, Việt Hương khiến ai cũng ngỡ ngàng với lời khẳng định bố của con gái là người theo đuổi cô trước. Danh hài cũng hóm hỉnh cho biết bản thân cô khi ấy cũng "chảnh lắm", nhưng nhờ có sự trợ giúp của "quần chúng" là nam ca sĩ Đan Trường và Quang Dũng nên cuối cùng, cô đã siêu lòng trước ông xã.

"Nói cho rõ luôn nè, ông xã cua Việt Hương đó nhé, thấy tôi vậy thôi nhưng người ta cua tôi đó. Ông cua tôi mà tôi cũng chảnh lắm, do ông trời sắp chứ tôi không biết ông ấy là ai đâu. Cua lâu lắm mới được, có quần chúng như ông Đan Trường, Quang Dũng hỗ trợ xúi lắm mới được đó", Việt Hương hào hứng nói về mối tình của mình.


Nữ danh hài tiết lộ cô rất "chảnh" và bố của con gái là người theo đuổi mình trước.
 

Tiếp mạch câu chuyện, Việt Hương hào hứng tiết lộ về lần đầu gặp gỡ "tẽn tò" khi bị ông xã chọc quê: "Ông xã gặp Việt Hương cách đây 10 năm. Hai thị trường khác nhau nên tôi và ông không biết nhau. Hương tưởng anh là người Philippines nên nói quá trời tiếng Anh, nói đến phát mệt luôn. Xong xuôi, ông ấy quay qua làm một câu: công khận em nói tiếng Anh dở thật".

Hài hước, tinh tế và yêu chồng, Việt Hương cũng khiến bao người phải khen ngợi về cách ứng xử thông minh, nhạy bén trong cuộc sống gia đình. Chia sẻ bí quyết giữ chân ông xã trước những "tình địch" khác, Việt Hương bảo "hãy ghen nhưng hãy văn minh, đừng tỏ ra cho người ta biết mình ghen nhé" .

“2 giờ đêm, tôi thấy có tin nhắn từ người hâm mộ gửi đến, kêu ông ấy kết bạn đi anh, tôi nhắn lại liền. Tôi nói: ‘Ừ, 2 giờ sáng rồi đó em, chị chưa nhắn cho anh ấy mà sao em dám nhắn tin. Chị là vợ anh ấy nè. Giờ chị nhắn chúc em ngủ ngon nha cưng’. Sau đó, không bao giờ thấy cô này nhắn nữa”, Việt Hương kể lại một tình huống mà cô từng đối mặt.
 


Việt Hương bật mí về bí quyết giữ chân ông xã trước những ‘tình địch’ khác để giữ tổ ấm của mình.
 

Chia sẻ mình biết hết mật khẩu "trên mọi mặt trận" của ông xã, nhưng tuyệt đối Việt Hương chưa từng kiểm tra. "Nếu thấy có tin gì khả nghi mới phóng vô nhắn tin lại. Tình cảm vợ chồng đôi lúc không có khoảng cách, chồng cho vợ mật khẩu nhưng vợ không kiểm tra tin nhắn, như vậy họ mới sợ", Việt Hương bảo.
 


Sau khi lập gia đình, Việt Hương học nấu ăn và đặc biệt là món Bắc.

Là người luôn mang tới tiếng cười cho người khác trên sân khấu, nhưng khi về nhà, Việt Hương trở thành con người hoàn toàn trái ngược: "Lấy nhau về, anh ấy dạy cho mình nhiều cái, ở nhà tính mình nghiêm, thường im lặng ít nói và ông xã là người luôn làm cho Hương vui".

Là người nổi tiếng nhưng Việt Hương luôn giữ tổ ấm cho riêng mình, ít chia sẻ chuyện đời tư trên mặt báo. Vì vậy, những tiết lộ về cuộc hôn nhân của vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương nhân kỷ niệm 10 năm sống chung càng thu hút sự tò mò của những người yêu mến.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

 


Danh hài Việt Hương Việt Hương

Tin tức mới nhất