Dào dạt cảm xúc trong đêm nhạc của 4 diva

(2Sao) - Một đêm nhạc không sử dụng đến các tiểu tiết, chiêu trò cũng khiến khán giả cảm thấy thỏa mãn qua giọng hát của 4 diva nhạc nhẹ Việt Nam.

Sau đêm nhạc The Master of Symphony, khán giả Hà Nội đã được gặp lại 4 giọng ca nổi bật của làng nhạc nhẹ Việt Nam vào tối hôm qua 13/1. Không phải là lần đầu tiên 4 gương mặt Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần kết hợp chung trên một sân khấu nhưng mỗi lần xuất hiện cùng nhau, các chị đều mang lại sự cộng hưởng mạnh mẽ và sức cuốn hút kì lạ.


Đêm nhạc Ngày Xanh là tuyển tập những ca khúc cũ về Hà Nội và những bài hát ghi dấu tên tuổi của 4 nghệ sĩ. Mỗi giọng hát một cá tính âm nhạc nhưng khi cùng hòa giọng lại tạo nên một điểm thu hút đặc biệt, tan, quyện vào nhau.

Liên khúc về Hà Nội như một lời chào mở màn: Nhớ Về Hà Nội, Em Ơi Hà Nội Phố, Ngẫu Hứng Phố và Hà Nội Đêm Trở Gió khiến khán giả sống lại những giây phút của ngày cũ, khi các bản thu âm còn được ghi trong băng catset. Tiếp nối màn hợp ca là sân khấu của Hà Trần - Hồng Nhung, Mỹ Linh - Hồng Nhung với những ca khúc mang hơi thở mùa xuân mát lành.






Cô em út Hà Trần khiến không khí trong khán phòng bỗng nhiên lắng lại với nhạc khúc Mẹ Tôi. "Mẹ ơi hãy dắt con theo ới a, để con mãi mãi bên mẹ. Mẹ ơi thế giới bao la, bao la không bằng nhà mình.Dù cho phú quý vinh quang, vinh quang không bằng có mẹ..."



Bống Hồng Nhung vẫn 'một lòng' gửi gắm cảm xúc vào những tình khúc Trịnh Công Sơn như Hạ Trắng hay Ru Tình. Khán giả lại bắt gặp hình ảnh một cô ca sĩ Hà thành bé nhỏ với giọng hát trong trẻo, đầy nội lực của ngày xưa.   





Qua cái thời Hà Nội Đêm Trở Gió là hình ảnh của Mỹ Linh khi gắn với Anh Quân. Và trên sân khấu hôm qua, người chồng, người tình trên sân khấu cũng góp mặt và hỗ trợ cho Mỹ Linh. Cô và nhạc sĩ Anh Quân cũng rất 'tình' trong nhạc phẩm Để Mãi Được Gần Anh.





Thanh Lam - người đàn bà dữ dội trong mỗi phần trình diễn luôn khiến khán giả hả hê với những nốt gằn, nốt phiêu trong Không Thể Và Có Thể, Đố Tình, Người Ở Người Về. Và không thể thiếu được 'ca khúc kinh điển' Chia Tay Hoàng Hôn.






Đêm nhạc kết thúc với 3 ca khúc: Bài Hát Ru Cho Anh, Bay Vào Ngày Xanh và Mặt Trời Êm Dịu. Tuy cả chương trình đều là những sáng tác cũ, những gương mặt cũ nhưng vẫn khiến khán giả ngóng chờ đó chính là vì những cảm xúc và kỉ niệm mà 4 giọng hát mang lại. Trong tiết trời se lạnh, những dòng hoài niệm cũ luôn khiến con người ta nao nao mãi khắc sâu trong lòng.


Khánh Hoàng

Ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao