Đây là bộ phim hot ngang ngửa 'Huyền thoại biển xanh' thời điểm hiện tại

Nếu như Huyền thoại biển xanh làm mưa làm gió màn ảnh Hàn hai tối thứ Tư và Năm, thì Romantic Doctor Teacher Kim lại thống trị phim truyền hình Hàn khung giờ hai tối đầu tuần.



2 năm sau bộ phim truyền hình Secret Door, nam diễn viên lão luyện Han Suk Kyu mới trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm đề tài y khoa Romantic Doctor Teacher Kim. Và Han Suk Kyu đã không khiến khán giả phải thất vọng. Bộ phim Romantic Doctor Teacher Kim mà anh đóng chính vừa lôi cuốn vừa chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa.


Tạo hình của Han Suk Kyu trong bộ phim truyền hình Romantic Doctor Teacher Kim


Trong Romantic Doctor Teacher Kim, Han Suk Kyu vào vai Boo Yong Joo - một bác sĩ phẫu thuật thiên tài, đứng đầu trong chuyên ngành của anh. Yong Joo làm việc tại Geodae - biện viện thuộc top đầu của Seoul. Thế rồi, sau một sự việc không hay, Yong Joo rời khỏi Geodae và chuyển tên thành Kim Sa Bu/ thầy Kim để tới làm việc tại bệnh viện Doldam ở một thành phố cách xa Seoul. Ở đây, anh dẫn dắt Kang Dong Joo (Yoo Yeon Seok) và Yoon Seo Jung (Seo Hyun Jin) trở thành những bác sĩ giỏi, có tâm với nghề và không bao giờ chịu cúi mình trước quyền lực hay tiền bạc.

 


Romantic Doctor Teacher Kim không có đối thủ trong cuộc chiến rating phim Hàn phát sóng hai tối đầu tuần


Romantic Doctor Teacher Kim mở màn chỉ với rating 9,5%. Tuy nhiên nhờ nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất không thể chê của dàn diễn viên chính, tác phẩm này đã tăng mạnh về tỷ suất người xem ở những tập tiếp theo. Tập 7 của Romantic Doctor Teacher Kim phát sóng tối ngày 28/11 ghi nhận mức rating 18,8%, gấp đôi so với tỷ suất người xem của hai đối thủ chiếu cùng khung giờ cộng lại.


Sau Another Oh Hae Young, Seo Hyun Jin tiếp tục gặt hái thành công với Romantic Doctor Teacher Kim


Thành công của Romantic Doctor Teacher Kim phần nào đánh dấu một năm bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của người đẹp Seo Hyun Jin. Khởi nghiệp với vai trò ca sĩ và chính thức đóng phim từ năm 2006, tuy nhiên phải 10 năm sau, nhờ bộ phim Another Oh Hae Young của đài tvN, Seo Hyun Jin mới trở nên nổi tiếng. Sau Another Oh Hae Young, Seo Hyun Jin tiếp tục thể hiện sức hút với vai nữ chính Yoon Seo Jung trong Romantic Doctor Teacher Kim.


Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Romantic Doctor Teacher Kim Han Suk Kyu Seo Hyun Jin Yoo Yeon Seok Huyền thoại biển xanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao