Đây là mỹ nam đang thống trị phòng vé xứ Hàn

Sau khi ghi dấu ấn với nhiều bộ phim truyền hình như Người thừa kế, Misaeng, Scarlet Heart: Ryeo, mỹ nam Kang Ha Neul đang mở rộng sức ảnh hưởng sang mảng phim điện ảnh.



Kang Ha Neul giành nhiều thiện cảm của khán giả nhờ các vai diễn ấn tượng trong những bộ phim truyền hình như Người thừa kế, Misaeng, Scarlet Heart: Ryeo... Mấy năm trở lại đây, ngoài việc chăm chỉ đóng phim truyền hình, "Bát hoàng tử" còn tích cực xây dựng sự nghiệp trên màn ảnh rộng. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Kang Ha Neul phần nào được đền đáp khi bộ phim điện ảnh New Trial mà anh đóng chính đang thống trị phòng vé xứ Hàn.





Kang Ha Neul đang "gây sốt" phòng vé xứ Hàn với bộ phim điện ảnh New Trial.
 

New Trial được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của Kim Tae Yoon, công chiếu tại Hàn Quốc từ 15/2. Phim kể câu chuyện về Hyun Woo (Kang Ha Neul) - cậu bé 15 tuổi bị kết án oan trong vụ tài xế taxi bị sát hại và phải ngồi tù 10 năm. Thế rồi, Hyun Woo có hy vọng tìm lại sự trong sạch của bản thân nhờ sự giúp đỡ của của luật sư Joon Young (Jung Woo). 
 



Diễn xuất của Kang Ha Neul và Jung Woo chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả.
 

New Trial hiện đang giành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé xứ Hàn. Sau 7 ngày công chiếu, phim đã thu hút hơn 1,394 triệu khán giả tới rạp. Yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của bộ phim là kịch bản kịch tính nhưng không kém phần xúc động. Ngoài ra, diễn xuất của hai nam chính Kang Ha Neul và Jung Woo cũng được người xem hết lợi khen ngợi.

 

>>> 2 mỹ nhân 'không đội trời chung' trong 'Sự quyến rũ của người vợ' giờ ra sao?

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/day-la-my-nam-dang-thong-tri-phong-ve-xu-han-n-111961.html

Kang Ha Neul Jung Woo New Trial

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao