Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, 'soái ca' Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần

Lý Thần từng cầu hôn Phạm Băng Băng 3 lần nhưng đều bị người đẹp từ chối. Lý do bởi quản lý Mục Hiểu Quang tác động mạnh.

Ngay sau thông tin Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng đăng tải lên mạng xã hội, tên của cặp đôi đã trở thành từ khóa nóng nhất tại Trung Quốc trong nhiều giờ qua. Chuyện tình ngọt ngào của cặp tình nhân quyền lực nhất Cbiz cuối cùng cũng đã đơm hoa kết trái trong sự chúc phúc của mọi người.

Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-1

Hơn hai năm yêu nhau, Lý Thần và Phạm Băng Băng cũng đã phải trải qua không ít sóng gió mới đến bến bờ hạnh phúc hôm nay.

Công khai hẹn hò vào ngày 29/5/2015 với dòng chữ vỏn vẹn "Chúng tôi", thời gian 2 năm Lý - Phạm bên nhau cũng là minh chứng cho việc cả hai thật sự có tình cảm cho đối phương chứ không phải yêu nhau vì quảng cáo hay một mục đích nào khác như tin đồn.

Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-2

Từng bị đồn kết hôn không ít lần, thậm chí đồn cưới chạy bầu, song cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều phủ nhận thông tin tổ chức hôn lễ trong năm nay. Theo Lý Thần cho biết, cả anh và bạn gái đều quá bận rộn với công việc, thậm chí lịch trình từ đây đến cuối năm đều không còn trống.

Theo truyền thông Trung Quốc tiết lộ, Lý Thần từng cầu hôn Phạm Băng Băng 3 lần nhưng đều bị người đẹp từ chối. Lý do được đưa ra là bởi quản lý của Phạm Băng Băng là Mục Hiểu Quang tác động mạnh.

Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-3
Quản lý của Phạm Băng Băng

Mục Hiểu Quang là quản lý đã bên cạnh và dìu dắt người đẹp hơn 20 năm, chính vì vậy ông là người có công lớn nhất trong sự thành công của Phạm Băng Băng hiện tại. Tuy không nói ra, nhưng việc kết hôn của nữ diễn viên ít nhiều phải có sự đồng ý của ông. Vì sự can thiệp của ông Mục, mỹ nhân họ đành ba lần từ chối lời cầu hôn của bạn trai trong tiếc nuối.

Nhưng tối 15/9, trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 36, Phạm Băng Băng đã chính thức chấp thuận Lý Thần. Hình ảnh anh chàng quỳ gối trao nhẫn trong khung cảnh lãng mạn khiến người đẹp không thể kìm nước mắt.

Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-4Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-5Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-6Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-7
Phạm Băng Băng rơi nước mắt khi được bạn trai cầu hôn

Màn cầu hôn của cặp ngôi sao quyền lực bậc nhất showbiz Hoa ngữ đã nhận được vô vàn lời chúc phúc. Theo nhiều người dự đoán, Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng vào sinh nhật người đẹp, rất có thể hôn lễ của cả hai sẽ được diễn ra vào 24/11 sắp tới, cũng là sinh nhật lần thứ 39 của nam diễn viên.

Dù thế nào đi nữa, hôn lễ của "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng chắc chắn sẽ là sự kiện hoành tráng và được mong chờ nhất trong năm của làng giải trí Hoa ngữ.

Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-8
Khung cảnh sinh nhật Phạm Băng Băng bao phủ đầy bánh kem và màu hồng ngọt ngào


Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-9Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-10Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-11Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-12Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-13Để có màn cầu hôn trào nước mắt của Phạm Băng Băng, soái ca Lý Thần phải quỳ đến... 4 lần-14
Những chiếc bánh kem hình chú mèo, thú cưng yêu quý của Phạm Gia

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-co-man-cau-hon-trao-nuoc-mat-cua-pham-bang-bang-soai-ca-ly-than-phai-quy-den-4-lan-n-133407.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất