DJ nóng bỏng nhất Hàn Quốc trở lại khiến fan 'náo loạn'

Bẵng đi một thời gian dài, Won Mi Ryeong không cập nhật cũng như không tương tác với fan trên mạng xã hội.

DJ Miu tên thật là Won Mi Ryeong, sinh năm 1992, được coi là một trong những nữ DJ tài năng và nóng bỏng bậc nhất xứ kim chi. Cô nàng sở hữu lượng fan “khủng” nhờ khả năng biến hóa với âm nhạc cũng như vẻ ngoài xinh đẹp, bốc lửa.

Bẵng đi một thời gian dài, Won Mi Ryeong không cập nhật cũng như không tương tác với fan trên mạng xã hội. Tài khoản của cô cũng bị xóa rất nhiều hình ảnh và clip triệu view trước đó.

Gần đây, khi người đẹp quay trở lại update một số hình ảnh xinh đẹp cũng như lịch diễn kết hợp cùng các DJ nổi tiếng khác như Amberna, các fan “ruột” của cô không hỏi háo hức. Phần lớn đều bày tỏ niềm hy vọng nữ DJ 31 tuổi sẽ thôi không còn “ở ẩn” nữa.

DJ nóng bỏng nhất Hàn Quốc trở lại khiến fan náo loạn-1
DJ Miu cập nhật mạng xã hội trở lại khiến fan hâm mộ phấn khích

Đã ngoài 30 nhưng Won Mi Ryeong dường như không có nhiều thay đổi so với thời mới vào nghề. Cô vẫn bảo toàn cho mình gương mặt thơ ngây đối nghịch với body mướt mắt.

Sở hữu vòng 1 “khủng” cùng vòng 3 nở nang, vừa vặn, DJ 9x còn khiến người ta trầm trồ mỗi lần kéo áo khoe vòng 2 nhỏ xíu, nổi rõ các múi cơ.

Để có được vóc dáng khiến bao người mê mẩn, Won Mi Ryeong dành nhiều thời gian cho luyện tập. Cô nàng trung thành với gym và pilates – hai trong số những hình thức cải thiện cơ bắp và đường cong cực kỳ hiệu quả.

Mỗi ngày, Won Mi Ryeong đều dành ra 1-2 giờ đồng hồ để tập pilates. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, hạn chế dầu mỡ và tinh bột, người đẹp có thân hình gọn gàng, mảnh mai nhưng không kém phần khỏe mạnh, săn chắc.

Ngoài gym và pilates, nữ DJ tài năng còn đam mê bơi lội, chạy bộ và đạp xe. Đây đều là các môn vận động ngoài trời, không chỉ giảm mỡ tối ưu mà còn mang lại cho người tập cảm giác sảng khoái, không bó buộc như các môn tập trong phòng kín.

DJ nóng bỏng nhất Hàn Quốc trở lại khiến fan náo loạn-2
Cô nàng dành khá nhiều thời gian trong phòng tập để có vóc dáng hoàn mỹ

Để bảo toàn vẻ trẻ đẹp như mới ngoài đôi mươi, Won Mi Ryeong không bao giờ quên thoa kem chống nắng. Bên cạnh đó, DJ sinh năm 1992 hầu như không trang điểm đậm.

Cô nàng chỉ chú trọng lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên, kẻ mắt mảnh và tô son màu tươi tắn như hồng, đỏ. Các kiểu makeup đậm như đánh khối, gắn mi giả dày là điều Won Mi Ryeong luôn hạn chế để giữ an toàn cho làn da.

Hàng ngày, Won Mi Ryeong thực hiện massage vòng 1 trong lúc tắm để cặp tuyết lê luôn săn chắc, tròn trịa. Cô cũng kết hợp uống các loại sữa hạt giúp tăng hormone nữ cũng như cải thiện vóc dáng mà không sợ tăng cân.

Trong các bữa ăn hàng ngày, DJ xinh đẹp luôn ưu tiên các món có rau xanh, điển hình như salad. Cô thường ăn rau trước, tiếp theo mới đến các món khác.

Won Mi Ryeong không ăn cơm trắng nhưng thay thế bằng các loại tinh bột tốt như bánh mỳ đen, khoai lang… Thỉnh thoảng, cô cho phép mình ăn uống thoải mái trong những buổi hẹn với bạn bè nhưng ngay ngày hôm sau, người đẹp sẽ ăn cân bằng trở lại.

DJ nóng bỏng nhất Hàn Quốc trở lại khiến fan náo loạn-3
DJ Miu không chỉ tài năng mà còn rất xinh đẹp, nóng bỏng

DJ nóng bỏng nhất Hàn Quốc trở lại khiến fan náo loạn-4
Cô nàng luôn ăn uống khoa học kết hợp vận động để có vẻ ngoài trẻ trung như mới ngoài đôi mươi

DJ nóng bỏng nhất Hàn Quốc trở lại khiến fan náo loạn-5
Người đẹp là tình trong mộng của cả triệu nam giới xứ kim chi

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dj-nong-bong-nhat-han-quoc-tro-lai-khien-fan-nao-loan-a640072.html?fbclid=IwAR1nMBRSI0H2XT1SKdepVPKBfXi6wFU5-IssaVzTXjTW2MStoiTNuh2Yyq8

nữ DJ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao