Đọ dáng bốc lửa với áo tắm: Tóc Tiên, Minh Triệu, Bảo Thy ai hơn ai?

Người ghi điểm bằng vóc dáng nuột nà, kẻ thời thượng bởi cách mix phụ kiện hợp xu hướng.


Sở hữu những đường cong chết người, Tóc Tiên thật biết cách khiến cánh phụ nữ ghen tỵ khi đăng ảnh khoe dáng cùng mẫu áo tắm một mảnh. Những tưởng không sexy bằng bikini, nhưng chi tiết cắt hông cao cùng vòng nách xẻ sâu hoẵm đã thành công trong việc phô bày nét quyến rũ của giọng ca “Ngày mai” theo một cách chẳng hề phô trương.


Minh Triệu thu hút mọi ánh nhìn với mẫu bikini gam màu trầm cùng họa tiết chấm bi. thường xuyên tập luyện chăm chỉ, không mấy ngạc nhiên khi người đẹp là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng quyến rũ nhất Vbiz.


Tuy không sở hữu đường cong quá “bốc lửa”, nhưng Bảo Thy vẫn ghi điểm với cách diện áo tắm tông màu tối tôn lên làn da trắng sứ đi cùng phụ kiện nón nửa đầu đang gây bão.


Lan Khuê tinh tế khi phối chiếc áo khoác thêu hoa bên ngoài mẫu jumpsuit đen. Việc này khiến người đẹp trông nhẹ nhàng, nữ tính hơn mà lại chẳng hề tạo cảm giác phô phang, phản cảm.


Kỳ Duyên tiếp tục chứng tỏ phong độ thời trang khi sử dụng chiếc ba lô cùng sneaker của Chanel để làm tăng điểm đắt giá cho cây đồ basic.


Angela Phương Trinh thật nhí nhảnh khi tạo dáng “xấu” với nguyên set đồ từ váy đến kẹp tóc cùng tông màu vàng nổi bật.


Set đồ gam màu beige, trắng cùng mũ cói và dép nhẹ nhàng là sự lựa chọn của Hà Lade khi xuống phố ngày hè.


Bảo Anh tạo dáng sang chảnh với áo croptop tay bồng đi cùng quần sọc ca rô. Đặc biệt, tín đồ thời trang không thể không chú ý đến đôi cao gót PVC trong veo mà nàng đang mang.


Hoa hậu lam Cúc tiếp tục theo đuổi phong cách sang trọng, tinh tế khi chưng diện cả cây vest nhẹ, được cách điệu chi tiết cột dây ngang hông.


Diện áo croptop một gang tay, Khánh Linh The Face khiến mình chẳng hề phản cảm bằng cách khoác thêm áo blazer nhẹ bên ngoài.


Diệu Nhi trông xinh xắn với bộ cánh gam màu pastel. Chẳng cần diện đồ cầu kỳ hay sử dụng hàng hiệu, cô nàng vẫn thu hút với nét nhẹ nhàng toát lên từ trang phục lẫn nụ cười tự nhiên.

Theo Saostar


Minh Triệu Bảo Thy Tóc Tiên

Tin tức mới nhất