Độ xa hoa bên trong phòng chờ thượng hạng nơi Lisa (BLACKPINK) bị chụp ảnh cùng con trai tỷ phú

Ngay khi bức ảnh Lisa và Frédéric Arnault được đăng tải, địa điểm trong ảnh lập tức được xác nhận là phòng chờ thượng hạng tại sân bay Los Angeles (Mỹ).

Những ngày vừa qua, tin đồn hẹn hò giữa Lisa (BLACKPINK) và Frédéric Arnault, con trai tỷ phú giàu có Bernard Arnault đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Mặc dù cả hai nhân vật đều không lên tiếng về tin đồn hẹn hò này nhưng nhiều người đã phát hiện ra các bằng chứng cho thấy việc hẹn hò của cả 2 là hoàn toàn có cơ sở.

Độ xa hoa bên trong phòng chờ thượng hạng nơi Lisa (BLACKPINK) bị chụp ảnh cùng con trai tỷ phú-1
Tin đồn hẹn hò của cả 2 rộ lên từ đầu tháng 7/2023

Mới đây, netizen lại thêm một phen xôn xao khi hình ảnh Lisa và bạn trai tin đồn ngồi cạnh nhau trong phòng chờ thượng hạng tại sân bay Los Angeles, California. Bên cạnh việc có thêm bằng chứng hẹn hò giữa cả hai, nhiều người cũng không khỏi choáng ngợp với độ xa hoa của phòng chờ riêng chỉ dành cho giới siêu giàu tại sân bay này.

Độ xa hoa bên trong phòng chờ thượng hạng nơi Lisa (BLACKPINK) bị chụp ảnh cùng con trai tỷ phú-2
Lisa và Frédéric Arnault được bắt gặp tại phòng chờ Private tại Sân bay Los Angeles

Được biết, phòng chờ này thuộc hạng Private Suite, là một nhà ga riêng sang trọng tại Sân bay Quốc tế Los Angeles (LAX). Đây là phòng nằm ở một vị trí độc quyền và cực kỳ nghiêm ngặt để đảm bảo quyền riêng tư tuyệt đối cho các khách hàng với giá đi kèm khiến nhiều người phải trầm trồ.

Độ xa hoa bên trong phòng chờ thượng hạng nơi Lisa (BLACKPINK) bị chụp ảnh cùng con trai tỷ phú-3
Một góc của phòng chờ được cho là sang trọng bậc nhất nước Mỹ

Theo đó, để được hưởng dịch vụ này, mỗi khách hàng phải trả phí thường niên lên đến 7.500 USD (78 triệu đồng). Bên cạnh đó, họ cũng cần trả thêm 2.700 USD (64 triệu đồng) cho mỗi chuyến bay nội địa và 3.000 USD (71 triệu đồng) cho chuyến bay quốc tế. 

Độ xa hoa bên trong phòng chờ thượng hạng nơi Lisa (BLACKPINK) bị chụp ảnh cùng con trai tỷ phú-4
Khách hàng phải bỏ ra số tiền khổng lồ để hưởng dịch vụ tại phòng chờ này

Với những khách hàng sử dụng dịch vụ này, họ sẽ được dẫn theo tối đa 4 người. Tại đây, các khách hàng có một phòng chiếu TSA riêng bên trong để thực hiện các thủ tục an ninh. Họ cũng không cần xếp hàng chờ lên máy bay hay mang theo hành lý riêng. Ngay cả khi cần phải di chuyển đến điểm đáp máy bay, những hành khách hạng nhất này cũng sẽ được đưa đón bằng xe Limousine hoặc BMW sang trọng với tài xế và quản gia. 

Độ xa hoa bên trong phòng chờ thượng hạng nơi Lisa (BLACKPINK) bị chụp ảnh cùng con trai tỷ phú-5
Khách hàng tại đây được cung cấp dịch vụ hàng đầu và an ninh tuyệt đối

Với The Private Suite, các khách hàng cũng được cung cấp 8 nhân viên phục vụ riêng bao gồm 1 nhân viên chào đón ở cửa vào, 1 người dẫn và hộ tống đến phòng riêng, 2 người sẽ giải quyết bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào của khách hàng (dịch vụ spa miễn phí, trang điểm, làm tóc,...), 1 người hộ tống qua khu vực hải quan riêng, 1 người hộ tống khách hàng từ đường băng thẳng đến máy bay, 1 người đợi ở cầu máy bay phản lực để hộ tống khách hàng đến cửa máy bay và 1 người chịu trách nhiệm mang hành lý.

Độ xa hoa bên trong phòng chờ thượng hạng nơi Lisa (BLACKPINK) bị chụp ảnh cùng con trai tỷ phú-6
Mọi yêu cầu đặc biệt của khách hàng đều sẽ được đáp ứng tại đây

Độ xa hoa bên trong phòng chờ thượng hạng nơi Lisa (BLACKPINK) bị chụp ảnh cùng con trai tỷ phú-7
Khách hàng được trung chuyển bằng xe sedan hạng sang thuộc thương hiệu BMW

Bên cạnh đó, trong phòng chờ cũng có giường cho 2 người, phòng tắm, quầy bán thức ăn và có thể nhìn ra đường băng để ngắm máy bay cất, hạ cánh. Nếu không hài lòng, các khách hàng thuộc phòng chờ này còn có thể đưa ra yêu cầu cung cấp các loại phòng khác nhau để phù hợp với nhu cầu như phòng gia đình với đồ chơi trẻ em theo ý thích, dãy phòng thân thiện với vật nuôi có hiên ngoài trời bao gồm lều cho chó cưng hay dãy phòng kiểu Trung Đông được bố trí thảm cầu nguyện và đồ uống không cồn cho những khách hàng,...

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/do-xa-hoa-ben-trong-phong-cho-thuong-hang-noi-lisa-blackpink-bi-chup-anh-cung-con-trai-ty-phu-20230815174119915.htm?fbclid=IwAR2YT9ZluXY3dIGjeMOS5prvbFd9THHZfUYYnpM3s-OxzyOudw-tbCdGZVQ

Lisa khách sạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao