Đời tư kín đáo ít ai biết của cô nàng cướp bồ bạn thân trong “Tình yêu không có lỗi”

Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng ngôi sao trẻ Apinya Sakuljaroensuk lại có tài năng và cá tính đặc biệt khiến nhiều người đã lỡ ghét nhân vật “ác nữ Lee” cũng phải thay đổi suy nghĩ.

Thành công khi mới chỉ là cô nhóc teen
 
Sinh năm 1990, Apinya Sakuljaroensuk sở hữu một vẻ đẹp có chút Tây và thân hình quyến rũ. Năm 17 tuổi đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Apinya khi cô lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai diễn trong bộ phim Ploy. Tác phẩm này được vinh dự giới thiệu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes năm 2007 và bản thân cô cũng giành giải thưởng Diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Thailand National Film Association Awards và Asian Film Awards.
 

Apinya thành công với vai diễn đầu đời trong phim "Ploy" khi mới 17 tuổi

 
Trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, Apinya có chia sẻ về việc may mắn cô có được vai diễn đầu đời: “Lúc đó tôi đang trên đường đi mua sắm thì gặp giám đốc sản xuất phim Ploy. Đó là sự trùng hợp rất tuyệt vời. Ông ấy thấy được điều đặc biệt ở tôi và muốn tôi đến thử vai. Sau đấy, tôi được đóng 2 bộ phim liên tiếp”.
 

Apinya Sakuljaroensuk nhí nhảnh trong phim "Friendship"

 
Năm 2008, Apinya Sakuljaroensuk nhanh chóng được yêu mến khi sánh vai cùng tài tử Mario Mauer trong bộ phim Friendship. 2 năm sau đó, cô lại lọt vào mắt xanh của đạo diễn Detlev Buck và tỏa sáng với tác phẩm Same same but different. Tính đến nay khi mới 26 tuổi, cô gái trẻ đã sở hữu trong tay hơn 20 vai diễn lớn nhỏ và đặc biệt được “ghét cay, ghét đắng” khi thủ vai “ác nữ” 2 lần cướp bồ của bạn thân trong phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.
 

Và gây hiệu ứng "ghét cay ghét đắng" trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân"

 
“Nấm lùn” đa tài, cá tính của showbiz Thái
 
Nếu như các ngôi sao nổi tiếng tại Thái đều sở hữu chiều cao trên 1m70 thì “ác nữ” của chúng ta chỉ cao có 1m63. Tuy nhiên chiều cao chưa bao giờ là rào cản khiến Apinya thua thiệt trước những nghệ sĩ khác.

 
Ngoài khả năng diễn xuất, Apinya còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như làm MC, người mẫu quảng cáo … Nói về con đường học hành của mình, nữ diễn viên trẻ không ngần ngại chia sẻ: “Học xong trung học, tôi theo học đại học và nghiên cứu sâu hơn về điện ảnh và sản xuất phim”. Có thể nói không chỉ dừng lại ở một ngôi sao “vụt sáng” trên bầu trời showbiz Thái mà Apinya còn muốn tỏa sáng lâu dài với nhiều khao khát chinh phục đỉnh cao mới.
 
Châm ngôn sống của nữ diễn viên này là: “Tôi có thể thay đổi cách ứng xử nào đó nhưng không muốn thay đổi con người thật của mình”. Bản thân Apinya luôn thích thử thách với những điều mới mẻ, cuốn hút. Đơn cử là việc cô sẵn sàng chụp ảnh nude nghệ thuật cho cuốn sách ảnh Pure nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ những trẻ em mù và mắc chứng mất ngôn ngữ.
 
 
Apinya táo bạo nude nghệ thuật trong cuốn sách ảnh "Pure"
 
Có chung sở thích với tình yêu đẹp

 
Con đường sự nghiệp rộng mở và cuộc sống tình cảm của Apinya Sakuljaroensuk cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Mối tình ngọt ngào của cô và chàng người mẫu cùng tuổi Be' Narat Sumitra luôn trở thành tâm điểm của chú ý. Họ được xếp vào những cặp đôi đẹp nhất của xứ chùa vàng khi sở hữu cá tính riêng.
 
 
Apinya hạnh phúc bên bạn trai người mẫu
 
Cả 2 đều thích xăm hình lên cơ thể để thể hiện đam mê nghệ thuật. Hai người cũng thường xuyên tận dụng thời gian ở bên nhau và không quên đăng tải những tấm hình hẹn hò lãng mạn ở trên Instagram.
 
 
Cặp đôi này đều có sở thích xăm hình lên cơ thể

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao