Động thái của Triệu Lệ Dĩnh về tin đồn bị bắt gặp đi mua đồ bầu

Hành động mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh khi vướng phải tin đồn có tin vui lần hai khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Sáng ngày 12/1 vừa qua, trailer phim điện ảnh Điều Thứ 20 do đạo diễn số một Trung Quốc Trương Nghệ Mưu vừa tung ra đã dậy sóng khắp các trang mạng xã hội vì sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh.

Thông tin nữ diễn viên tham gia dự án Điều Thứ 20 của vị đạo diễn đình đám này được khán giả khen ngợi hết lời, thậm chí ghi dấu thành tích khủng dù phim vẫn chưa ra mắt chính thức.

Động thái của Triệu Lệ Dĩnh về tin đồn bị bắt gặp đi mua đồ bầu-1
Thông tin nữ diễn viên tham gia dự án "Điều Thứ 20" được khán giả khen ngợi hết lời.

Cũng trong cùng thời gian họp báo phim, hotsearch "Lộ tin Triệu Lệ Dĩnh đích thân đi mua đồ cho mẹ và bé khi mang thai" bất ngờ lọt top hotsearch trên Weibo.

Lý giải cho điều này, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh cho rằng bởi nữ diễn viên không tới tham dự Đêm hội Weibo 2024 nên đã bị mạng xã hội này "chơi xấu". Thực tế, tin tức này đã có từ 5 năm trước khi nàng tiểu hoa đán mang thai cậu con trai đầu lòng với chồng cũ Phùng Thiệu Phong.

Động thái của Triệu Lệ Dĩnh về tin đồn bị bắt gặp đi mua đồ bầu-2
Hotsearch "Lộ tin Triệu Lệ Dĩnh đích thân đi mua đồ cho mẹ và bé khi mang thai" bất ngờ lọt top hotsearch trên Weibo.

Động thái của Triệu Lệ Dĩnh về tin đồn bị bắt gặp đi mua đồ bầu-3
Nữ diễn viên không tới tham dự Đêm hội Weibo 2024 nên đã bị mạng xã hội này "chơi xấu".

Trước hành động chơi xấu này, Triệu Lệ Dĩnh đã có động thái "đáp trả" Weibo. Theo đó, cô đăng tải một dòng trạng thái đầy mỉa mai với nội dung: "Nơi tuyên truyền phim miễn phí, tới nhanh nào" cùng hashtag Điều Thứ 20 và cả hotsearch "Lộ tin Triệu Lệ Dĩnh đích thân đi mua đồ cho mẹ và bé khi mang thai".

Có thể thấy, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ trực tiếp đáp trả lại thái độ không mấy thiện chí của Weibo, mà còn gián tiếp phủ nhận tin đồn đi mua đồ bầu em bé thứ hai sau khi tái hợp Phùng Thiệu Phong. 

Động thái của Triệu Lệ Dĩnh về tin đồn bị bắt gặp đi mua đồ bầu-4
Triệu Lệ Dĩnh đã có động thái "đáp trả" trong bài viết mới nhất.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, cô là một trong những tiểu hoa đán 85 nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ. Nữ diễn viên sở hữu lượng fan hùng hậu kèm theo đó là kho tàng phim ảnh siêu hot như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Sam Sam Tới Rồi, Truy Ngư Truyền Kỳ, Lục Trinh Truyền Kỳ, Thanh Vân Chí,...

Động thái của Triệu Lệ Dĩnh về tin đồn bị bắt gặp đi mua đồ bầu-5
Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, cô là một trong những tiểu hoa đán 85 nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ.

Trong thời gian tới, Triệu Lệ Dĩnh có nhiều dự án đặc sắc. Bên cạnh Điều Thứ 20 thì Tương Viên Lộng, Kiều Nghiên Tâm Sự hay Dữ Phượng Hành đóng cùng Lâm Canh Tân cũng được trông chờ không kém.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ong-thai-cua-trieu-le-dinh-ve-tin-on-bi-bat-gap-i-mua-o-bau-645248.html

Sao Hoa Ngữ Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao