Du khách tử nạn vì bị cây thông cao 20 mét đổ trúng người

Hôm 22/12, giới chức Bỉ cho biết một nữ du khách đã thiệt mạng và 2 người khác bị thương do bị một cây thông Noel lớn đổ trúng người do thời tiết giông bão ở thị trấn Oudenaarde.

Đoạn phim camera an ninh được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Bỉ cho thấy cây thông Giáng sinh cao 20 m với đèn trang trí sáng rực từ từ nghiêng qua, sau đó sụp đổ tại một khu chợ Giáng sinh ở thị trấn phía đông Brussels hôm 21/12 trong lúc vòng quay ngựa gỗ đang hoạt động tại quảng trường lịch sử.

Du khách tử nạn vì bị cây thông cao 20 mét đổ trúng người-1

Người phát ngôn của công tố viên tỉnh Oost-Vlaanderen cho biết nạn nhân là một phụ nữ 63 tuổi đến từ Oudenaarde. Hai người phụ nữ cùng thị trấn bị thương nhẹ.

Vụ việc đang được điều tra, tập trung vào khía cạnh liệu cái cây có được bảo vệ đúng cách hay không và giới chức trách cũng sẽ xem xét tác động của thời tiết”, người phát ngôn nói”, đại diện cho biết.

Bão Pia, làm gián đoạn giao thông ở Anh và Hà Lan hôm 21/12, cũng đã bắt đầu tấn công miền Tây Bỉ, nơi cơ quan thời tiết đưa ra cảnh báo mã vàng cho các khu vực ven biển.

Cơn bão đã khiến một người thiệt mạng ở Hà Lan. Nạn nhân là một phụ nữ tử vong vì bị thương hôm 22/12 sau khi bị cây đổ đè vào ngày hôm trước, tổ chức chăm sóc sức khỏe ZoZijn cho hay.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/du-khach-tu-nan-vi-bi-cay-thong-cao-20-met-do-trung-nguoi-2230336.html

du khách Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao