Đường Yên đối mặt với giai đoạn khủng hoảng danh tiếng, hôn nhân?

Ngày 17/12, Đường Yên xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện Tinh quang đại thưởng 2023 tại Trung Quốc. Đây là sự kiện hiếm hoi mà mỹ nhân "Bên Nhau Trọn Đời" góp mặt trong vài năm trở lại đây.

Trên thảm đỏ, Đường Yên mặc trang phục của thương hiệu Guo Pei. Người đẹp được khen trẻ trung và quyến rũ dù đã bước vào tuổi 40. Tại sự kiện Tinh quang đại thưởng 2023, Đường Yên xuất hiện một mình và được bố trí xuất hiện ngay từ đầu.

Đường Yên đối mặt với giai đoạn khủng hoảng danh tiếng, hôn nhân?-1
Đường Yên đang đối mặt với giai đoạn khủng hoảng trong sự nghiệp (Ảnh: Sina).

Việc Đường Yên được Ban Tổ chức bố trí cho xuất hiện sớm tạo nên cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện cũng là thước đo danh tiếng của nghệ sĩ. Nghệ sĩ xuất hiện cuối cùng sẽ là người quan trọng nhất. 

Việc Đường Yên được xếp cho ra sớm được xem là một tín hiệu cho thấy vị thế của cô trong làng giải trí Hoa ngữ không được như xưa. Sau Đường Yên, các người đẹp như Cảnh Điềm, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nghê Ni mới xuất hiện trên thảm đỏ. 

Ngoài ra, nữ diễn viên 40 tuổi còn diện một bộ trang phục thuộc bộ sưu tập cũ của một nhà thiết kế trong nước cũng khiến dư luận nghi vấn, Đường Yên đang gặp khó khăn trong sự nghiệp. 

Đầu năm, Đường Yên "đắc tội" với Ban Tổ chức sự kiện Đêm hội Weibo và thương hiệu Giambattista Valli. Vì xếp lịch trình không hợp lý, nữ diễn viên đã đến muộn hơn 1 tiếng và không được phép vào dự sự kiện Đêm hội Weibo.

Vì thế, cô cũng không thể diện trang phục của nhà mốt Giambattista Valli trên thảm đỏ như kế hoạch. Nhà mốt Giambattista Valli được cho là có lệnh trừng phạt ngầm với Đường Yên sau vụ việc. 

Nữ diễn viên sinh năm 1983 được xếp vào nhóm tiểu hoa đán thế hệ 8X cùng với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Lưu Thi Thi. Tuy nhiên, sau nhiều năm làm nghề, sự nghiệp của Đường Yên có sự thay đổi so với bạn bè cùng lứa. 

Đường Yên đối mặt với giai đoạn khủng hoảng danh tiếng, hôn nhân?-2
Đường Yên tham dự sự kiện Tinh quang đại thưởng 2023 tại Trung Quốc, ngày 17/12 (Ảnh: QQ).

Đường Yên bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 sau khi tham gia hàng loạt tác phẩm như Bên Nhau Trọn Đời, Người Tình Kim Cương, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thiên Kim Nữ Tặc, Hoạt Sắc Sinh Hương… Cô sở hữu lượng người hâm mộ đông không thua kém các đồng nghiệp và được yêu mến bởi lối diễn xuất đa dạng, vẻ ngoài ngọt ngào. 

Sau khi đạt nhiều thành công trong sự nghiệp, Đường Yên quyết định nên duyên với người đồng nghiệp La Tấn. Từ đây, cô lui về ở ẩn và trở thành người phụ nữ của gia đình.

Trong 6 năm qua, cô không có hoạt động mới, không tham gia sự kiện, mạng xã hội cũng ít cập nhật. Bạn bè cho hay, nữ diễn viên đủng đỉnh tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. 

Cách đây 2 năm, chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Đường Yên cho biết, ưu tiên cuộc sống của cô hiện tại đã khác xưa. Nếu trong quá khứ, Đường Yên lao vào công việc không mệt mỏi thì giờ đây cô muốn dành thời gian cho bản thân, chăm sóc con hay trò chuyện với những người thân yêu.  

Cuối năm 2022, Đường Yên thông báo tái xuất trong dự án truyền hình của đạo diễn Vương Gia Vệ mang tên Phồn Hoa. Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ, nữ diễn viên chỉ đảm nhận vai phụ trong phim.

Hai diễn viên chính trong Phồn Hoa là Hồ Ca và Mã Y Lợi. Ngay khi video ngắn của phim được tung ra, người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng khi Đường Yên xuất hiện nhạt nhòa, tạo hình cũng không nổi bật, bị nhận xét giống hệt những vai diễn cũ của cô. 

Đường Yên đối mặt với giai đoạn khủng hoảng danh tiếng, hôn nhân?-3
Đường Yên vẫn theo đuổi phong cách kẹo ngọt dù cô đã bước vào tuổi 40 (Ảnh: Sina).

Việc trở lại màn ảnh trong một vai phụ khiến Đường Yên bị "mỉa mai" hết thời, bị đem ra so sánh với dàn tiểu hoa đán thế hệ 8X như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi. 

Một số ý kiến cho rằng, sự tụt dốc của Đường Yên là điều có thể thấy trước. Nhiều năm qua, nữ diễn viên của Bên Nhau Trọn Đời gây dựng hình ảnh ngọt ngào, ngây thơ trên màn ảnh. Song, ở tuổi 40, việc theo đuổi phong cách kẹo ngọt dường như không còn phù hợp, cô bị chỉ trích "cưa sừng làm nghé". 

Từ năm 2022, nữ diễn viên cũng tích cực trở lại với hoạt động livestream (phát sóng trực tiếp) bán hàng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Tại Trung Quốc, việc nghệ sĩ bán hàng trực tuyến không còn xa lạ nhưng việc Đường Yên xem đây như công việc thường xuyên, ưu tiên số một khiến những khán giả yêu mến cô thất vọng.

So với dàn tiểu hoa đán thế hệ 8X như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Nghê Ni, Đường Yên đang dường như mất đi ánh hào quang và sức ảnh hưởng với công chúng. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chịu sự cạnh tranh lớn từ các gương mặt mới như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân. 

Mới đây, nhóm người hâm mộ Đường Yên đã tuyên bố tạm dừng hoạt động ủng hộ thần tượng cho đến khi minh tinh sinh năm 1983 tìm được hướng đi phù hợp.

Đường Yên đối mặt với giai đoạn khủng hoảng danh tiếng, hôn nhân?-4
Vợ chồng Đường Yên và La Tấn đã lâu không xuất hiện bên nhau (Ảnh: Sina).

Dù không đóng phim và hoạt động trong làng giải trí những năm vừa qua nhưng Đường Yên được cho là có cuộc sống dư dả. Nữ diễn viên tâm sự, cô coi trọng gia đình hơn sự nghiệp nên chấp nhận lui về làm hậu phương cho ông xã những năm gần đây.

Chồng cô, nam diễn viên La Tấn, cũng tham gia đầu tư sản xuất các chương trình và có tiếng nói trong ngành giải trí Hoa ngữ ngoài đóng phim. 

Tuy nhiên, gần đây, nghi vấn của Đường Yên và La Tấn rạn nứt liên tục được truyền thông Hoa ngữ đề cập. Cặp đôi kết hôn từ năm 2018 và đón con đầu lòng vào năm 2020. 

Theo Sina, đã khá lâu, Đường Yên và La Tấn không xuất hiện bên nhau hay ít tương tác trên mạng xã hội. Điều này khiến khán giả lo lắng, hôn nhân của cặp sao đang đối mặt giai đoạn sóng gió. Bên cạnh đó, thông tin La Tấn ngoại tình với nữ trợ lý cũng khiến dư luận xôn xao nhưng cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/duong-yen-doi-mat-voi-giai-doan-khung-hoang-danh-tieng-hon-nhan-20231218090911139.htm

Sao Hoa Ngữ La Tấn Đường Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao