'Em gái mưa' đã không còn 'buồn thối ruột' trong MV dance của Quang Đăng

Mới đây, vũ công Quang Đăng đã cho ra mắt phiên bản dance của hit "Em gái mưa".

Mặc dù đã phát hành được khá lâu song Em gái mưa của Hương Tràm vẫn chưa hạ nhiệt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Bắt kịp xu hướng nghe nhạc của khán giả, Quang Đang và vũ công Hoàng Yến vừa tung ra phiên bản dance của ca khúc này. 


"Em gái mưa" phiên bản dance của Quang Đăng

Em gái mưa phiên bản dance cũng là sản phẩm mà Quang Đăng muốn dành tặng cho người bạn Hoàng Yến của mình trước khi cô lập gia đình. Sau khi lên ý tưởng cho bài nhảy, Quang Đăng và Hoàng Yến đã không mất nhiều thời gian để hoàn thành video bởi hai người đã rất hiểu ý nhau vì đã làm có nhiều lần làm việc chung trước đó.
 

Em gái mưa đã không còn buồn thối ruột trong MV dance của Quang Đăng-1


Với những video phiên bản dance gần đây của các bản hit được Quang Đăng tung ra, nam vũ công đã và đang tạo nên một luồng gió mới, "thay màu áo" cho các ca khúc triệu view, gây bão cộng đồng. Đặc biệt, những video này thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên youtube.

Em gái mưa đã không còn buồn thối ruột trong MV dance của Quang Đăng-2Em gái mưa đã không còn buồn thối ruột trong MV dance của Quang Đăng-3Em gái mưa đã không còn buồn thối ruột trong MV dance của Quang Đăng-4 


Quang Đăng hiện nay được biết đến như một vũ công trẻ rất thành công, anh chàng đã có công rất lớn trong việc đưa môn nghệ thuật này đến gần hơn với giới trẻ. 

Hiện tại, Quang Đăng cũng đang rất thành công với vũ đoàn của mình, nam vũ công và các thành viên trong nhóm của mình cũng đang tất bật chuẩn bị cho chuỗi tour diễn tại các trường đại học với mục đích truyền cảm hứng đến các bạn trẻ.
 
Bên cạnh công việc là một vũ công, biên đạo cho các chương trình, Quang Đăng cũng là gương mặt được nhiều đạo điễn quan tâm. Bạn trai của Thái Trinh cũng đang chọn lọc những kịch bản phù hợp cho sự trở lại của mình với điện ảnh. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-mua-da-khong-con-buon-thoi-ruot-trong-mv-dance-cua-quang-dang-n-137976.html

Em gái mưa Quang Đăng cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao