Em út Kim mặc gợi cảm đi chơi với bạn trai gốc Việt

Những trang phục “thiếu vải” khoe tối đa đường cong cơ thể luôn là phong cách cố hữu của gia đình nhà Kim và em gái út Kylie Jenner cũng không ngoại lệ.

Ngày 8/10, “hot girl số một Hollywood” gây chú ý trên đường phố Calabasas, California với đầm ngắn ôm sát phối cùng bốt cao cổ.
 
Điểm táo bạo là chiếc váy ngắn đến mức “không thể ngắn hơn”, khoe trọn vòng 3 bốc lửa của em út Kim Kardashian.
 
 Tô điểm cho phong cách táo bạo là mái tóc hồng lạ lẫm của người đẹp 19 tuổi, cùng lối trang điểm mắt khói, son môi nude cố hữu. Gần đây, cô vừa tung ra dòng mỹ phẩm mới nhất, thu hút các tín đồ làm đẹp, đồng thời tậu về căn biệt thự thứ 4.
 
Sự xuất hiện của cô thu hút cánh săn ảnh và cả người dân trên phố. Nhiều người đánh giá cô ngày càng đẹp, nóng bỏng và táo bạo không kém gì người chị nổi tiếng.
 
Từ khi chị gái bị cướp ở Paris, Kylie hạn chế xuất hiện bên ngoài. Mỗi khi đi ăn với bạn trai, theo chân cô luôn có hai vệ sĩ. Bà Kris Jenner - mẹ Kylie - rất lo lắng cho 4 cô con gái nên đã tăng cường an ninh, thuê thêm nhiều vệ sĩ.
 
 Trong buổi chiều ngày 8/10, cô ra khỏi nhà và bước vào xe hơi dưới sự kèm cặp sát sao của dàn vệ sĩ cùng trợ lý.
 
 Trong khi đó, bạn trai cô là rapper Tyga đứng đón sẵn tại cửa hàng Rolex. Cả 2 hẹn hò từ đầu năm ngoái, chia tay rồi lại tái hợp.
 
Mặc nhiều cáo buộc nợ tiền trong thời gian gần đây, nhưng rapper gốc Việt vẫn mạnh tay mua tặng xe sang cho bạn gái, đồng thời tháp tùng cô bên những chuyến du lịch xa xỉ. Tại tuần lễ thời trang New York, anh cũng mua cho bạn gái chiếc túi Chanel mới.
 
Cách đó vài ngày, Kylie Jenner diện một bộ cánh kiệm vải khác khi đi chơi cùng bạn trai. Cô mặc áo dây mỏng manh khoe trọn vòng eo, cùng chiếc quần cách điệu gợi cảm.
 
 Bộ trang phục giúp nàng út nhà Kardashian khoe lợi thế vòng 3.

 
Theo Zing

Tyga Kylie Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao