Kim siêu vòng ba có thể sẽ mất 22,2 tỷ đồng/tháng nếu đóng tài khoản Instagram

(2Sao) - Kim Kardashian đã rút lui khỏi mạng xã hội từ sau vụ cướp ở Paris hôm 3/10.

Từ sau vụ việc, Kim bị cướp tấn công, uy hiếp dọa giết lấy đi nhiều nữ trang có giá trị hơn 11 triệu USD (khoảng 200 tỷ VNĐ) vừa qua đã khiến Kim vỡ lẽ ra nhiều điều. Kim cẩn trọng và nâng cao cảnh giác với mọi việc xung quanh cuộc sống của cô hơn. Sau khi trở về Mỹ, ngôi sao 35 tuổi ít xuất hiện ra bên ngoài. Vợ chồng Kim - Kanye bỏ ra hẳn 100.000USD (tương đương 2.2 tỷ VNĐ) để thuê 30 vệ sĩ bảo vệ an toàn cho cả gia đình. Mới đây, để trấn an tinh thần, Kim đã quyết định rút lui khỏi mạng xã hội, tạm ngừng mọi công việc trong thời gian sắp tới, ngay cả show truyền hình thực tế của gia đình Keep Up With Kardashians cũng được Kim tuyên bố hoãn lại vô thời hạn.


Kim chịu mất một số khoản thu nhập từ mạng xã hội. Ông Samuel Rad - tư vấn tài chính cho giới nghệ sĩ ở Hollywood cho biết ngôi sao có thể bị thiệt hại khoảng 1 triệu USD (khoảng 22,2 tỷ VNĐ) mỗi tháng nếu đóng tài khoản trên mạng xã hội. “Toàn bộ giá trị thương hiệu mất đi ít nhất là 22,2 tỷ từ các bài viết thông thường khi Kim post lên tường của mình để quảng cáo cho các thương hiệu lấy lợi nhuận, không kể tới những khoản cô đã ký hợp đồng với các công ty từ trước” trang thông People  trích dẫn lời của Samuel.

Samuel Rad nói thêm, "Nhưng, điều gì sẽ xảy ra khi Kim vắng bóng trên mạng xã hội một thời gian. Cô ấy, sẽ tạo nên một quả bom lớn sau khi trở lại và sẽ có thể thu hút được nhiều lượt follow từ fans hơn. Kim sẽ là một bộ máy kiếm tiền còn mạnh hơn trước".

Hiện tại, Kim Kardashian là một trong những ngôi sao nổi tiếng có lượt theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội, với hơn 48 triệu lượt follow.

Kim có lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội

Sau 5 ngày bị cướp tấn công uy hiếp, Kim Kardashian đã nộp đơn yêu cầu bảo hiểm bồi thường 5,6 triệu USD vào hôm 8/10.

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh điều tra vụ cướp của ngôi sao truyền hình nổi tiếng này. Thông tin mới nhất mà các nhà điều tra nhận được, là lời khai của nhân viên khách sạn lên tiếng sau những ngày im lặng. Người này nói: "tôi bị bọn chúng dùng súng kề vào cổ uy hiếp bảo dẫn đến phòng của vợ rapper - ám chỉ đến Kim Kardashian. Tô hốt hoảng và đã làm theo chúng".

Sau đó, người nhân viên này đã gửi lời nhắn đến ngôi sao: “Kim thân mến, khi cô bị chĩa súng kề lên cổ, đó là giây phút mà việc giữ bình tĩnh để cứu mạng sống là điều cần thiết cho cả hai chúng ta. Tôi hy vọng cô sớm ổn định lại tinh thần”.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao